Thứ Ba, 24/09/2019, 14:50 (GMT+7)
.
HỘI CHỢ TRIỂN LÃM NÔNG NGHIỆP - THƯƠNG MẠI TÂY NAM BỘ:

Mỗi ngày trên 5.000 lượt khách tham quan, mua sắm

(ABO) Theo thông tin từ Ban Tổ chức, trong 4 ngày diễn ra Hội chợ triển lãm Nông nghiệp - Thương mại Tây Nam bộ (gọi tắt là Hội chợ), bình quân mỗi ngày có khoảng từ 5.000 đến 6.000 lượt khách tham quan, mua sắm.
 
Sản phẩm, hàng hóa trưng bày tại Hội chợ khá phong phú, từ các mặt hàng đầu vào phục vụ ngành Nông nghiệp, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ đến thực phẩm chế biến, hàng hóa tiêu dùng thiết yếu của các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.
 
Đây cũng là lần đầu tiên có sự tham gia của 22 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến từ 11 Hội Nông dân huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.
 
Đây là lần đầu tiên 11 Hội Nông dân các huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh Tiền Giang tham gia Hội chợ.
Đây là lần đầu tiên 11 Hội Nông dân huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh Tiền Giang tham gia Hội chợ.
Hội chợ lần này còn có sự tham gia triển lãm, trưng bày sản phẩm của các đơn vị ngoài tỉnh.
Hội chợ lần này có sự tham gia triển lãm, trưng bày sản phẩm của các đơn vị trong và ngoài tỉnh. Ảnh: Lãnh đạo tỉnh và trung ương tham quan Hội chợ trong ngày khai mạc.
 
Chị Phạm Thị Nở (TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) tham quan Hội chợ cho biết, các mặt hàng ở Hội chợ lần này rất phong phú, đa dạng, giá cả phải chăng. Hy vọng, trong thời gian tới nhiều hội chợ như thế được tổ chức để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, góp phần bình ổn giá thị trường.
 
Đây là dịp để doanh nghiệp nắm bắt, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng.
Đây là dịp để doanh nghiệp nắm bắt, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng.

Theo nhiều doanh nghiệp tham gia Hội chợ, thông qua Hội chợ này, các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại, hộ nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi trưng bày, giới thiệu, quảng bá những sản phẩm, hàng hóa; gặp gỡ, trao đổi, tìm đầu ra cho những mặt hàng nông sản, hàng tiêu dùng có chất lượng và có giá trị xuất khẩu trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Chị Huỳnh Thị Tỷ Dao, chủ một gian hàng tại Hội chợ, chia sẻ: Đây là lần đầu tiên công ty đưa các mặt hàng về giới thiệu tại Tiền Giang. Đây là dịp để doanh nghiệp nắm bắt, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng, để từ đó có chiến lược kinh doanh phù hợp, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

VĂN THẢO
 
.
.
.