Thứ Năm, 21/11/2019, 15:38 (GMT+7)
.

Điện lực Mỹ Tho tổ chức hội nghị khách hàng

(ABO) Ngày 19-11, Điện lực Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2019. Đến dự có lãnh đạo Công ty Điện lực Tiền Giang, cùng đại diện lãnh đạo các ngành, đoàn thể và khách hàng sử dụng điện tiêu biểu trên địa bàn TP. Mỹ Tho.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị.

Trong năm 2019, Điện lực Mỹ Tho cung cấp điện ổn định, đáp ứng đủ điện phục vụ đời sống sinh hoạt, sản xuất của nhân dân và các nhiệm vụ chính trị - xã hội của thành phố, đặc biệt là đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho các công ty, doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất. 

Bằng nhiều hình thức tuyên truyền đa dạng và phong phú, Điện lực Mỹ Tho vận động sử dụng điện tiết kiệm trong cộng đồng ngày càng đạt hiệu quả cao. Hầu hết các hộ gia đình trên địa bàn TP. Mỹ Tho đã có thói quen sử dụng điện hiệu quả, sử dụng đèn compact, đèn led để thay thế cho đèn tròn sợi đốt và đèn huỳnh quang.

Trong thời gian tới, Điện lực Mỹ Tho sẽ phát huy những thành tích đạt được trong năm 2019 và phấn đấu hoàn thành tốt chỉ tiêu tiết kiệm điện năm 2020; phối hợp các ngành, đoàn thể, trường học và Đài Truyền thanh - Truyền hình tuyên truyền các biện pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

LÝ OANH

.
.
.