Chủ Nhật, 19/01/2020, 09:59 (GMT+7)
.
HUYỆN GÒ CÔNG TÂY:

Đại hội Chi hội Doanh nghiệp nhiệm kỳ 2019 - 2024

(ABO) Sáng 11-1, Chi hội Doanh nghiệp huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang tổ chức đại hội lần I, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Chi hội Doanh nghiệp huyện Gò Công Tây được thành lập vào 8-2017 với 9 thành viên. Qua quá trình vận động phát triển, đến nay Chi hội Doanh nghiệp huyện Gò Công Tây đã phát triển thêm 31 hội viên, nâng tổng số hội viên của Chi hội lên đến 40 hội viên.

Thời gian qua, Chi hội đại diện cho nguyện vọng và lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên và cộng đồng doanh nghiệp, là cầu nối giữa chính quyền và doanh nghiệp, góp phần hỗ trợ cho các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, phát triển sản xuất kinh doanh, đóng góp vào kinh tế địa phương.

Các doanh nghiệp còn tích cực hưởng ứng và thực hiện tốt các cuộc vận động, chương trình lớn của Đảng và Nhà nước phát động. Trong thời gian qua, Chi hội phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện tổ chức các buổi Cà phê Doanh nghiệp vào sáng thứ bảy hằng tuần của đầu tháng nhằm mục đích trao đổi kinh nghiệm, thông tin về các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Chi hội còn thực hiện tốt công tác nhân đạo xã hội, đến nay đã vận động hỗ trợ được 18 nhà đại đoàn kết, với tổng số tiền 540 triệu đồng; tặng quà cho các học sinh hơn 200 triệu đồng…

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi hội nhiệm kỳ 2019 - 2024 gồm 9 thành viên. Ông Lê Minh Thái, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ xây dựng Minh Thái được bầu làm Chủ tịch Chi hội nhiệm kỳ mới.

                                                                           KIM LAN

.
.
.