Thứ Sáu, 13/03/2020, 19:37 (GMT+7)
.

Mỹ Tho Riverside hấp dẫn nhà đầu tư

Tọa lạc tại vị trí đẹp bậc nhất trên suốt chiều dài 234 km dọc bờ Bắc sông Tiền, đúng tại nơi mà dòng sông mở lòng mình ra rộng nhất để ôm trọn lấy “Tứ linh cồn” Long - Lân - Quy - Phụng, Khu đô thị mới Mỹ Tho Riverside (nằm trong Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền TP. Mỹ Tho giai đoạn 1) đã và đang hấp dẫn các nhà đầu tư trong vào ngoài tỉnh.

Nhiều căn nhà liền kề, biệt thự được bàn giao cho khách hàng đã tạo nên sức hấp dẫn mới của Khu đô thị mới Mỹ Tho Riverside.

Mô hình nhà liên kế thuộc Dự án.
Mô hình nhà liên kế thuộc Dự án.

KHU ĐÔ THỊ HIỆN ĐẠI

Sau thời gian triển khai xây dựng, đến nay Khu đô thị mới Mỹ Tho Riverside đang bước vào giai đoạn hoàn thiện.

Theo hợp đồng ký kết giữa 2 bên là UBND TP. Mỹ Tho và Công ty cổ phần Đầu tư Tây Bắc, dự án bao gồm các hạng mục như xây dựng khu nhà ở liền kề 221 căn, với quy mô 1 trệt 4 lầu và 43 lô nhà biệt thự 1 trệt, 1 lầu, biệt lập. Đến nay, nhiều căn nhà đã được chủ đầu tư bàn giao cho khách hàng.

Giám đốc Chi nhánh Công ty cổ phần Đầu tư Tây Bắc tại Tiền Giang Nguyễn Văn Tư, chủ đầu tư dự án, cho biết, tính đến ngày 11-3, có 182 căn nhà trong dự án đã được Sở Xây dựng thẩm định đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai theo Luật Kinh doanh bất động sản năm 2014; trong đó có 157 căn đã được bán ra, 65 căn nhà đã giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và nhà ở gắn liền với đất cho khách hàng và 50 căn đang làm hồ sơ cấp giấy chứng nhận giao cho khách hàng trong tháng 3-2020.

Nằm trong Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền TP. Mỹ Tho giai đoạn 1, đến nay Siêu thị trái cây (hay còn gọi là phố đặc sản) cũng đã được xây dựng hoàn chỉnh với 44 kiosk, diện tích mỗi kiosk khoảng 40 m2.

Siêu thị trái cây được xây dựng tại địa điểm đường vào bến phà Rạch Miễu cũ, sẽ trở thành nơi giao thương buôn bán trái cây lớn của Tiền Giang, kết hợp với du lịch sẽ là điểm tham quan du lịch đặc sắc sau này.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 2/3 số lượng kiosk tại Siêu thị trái cây được khách hàng thuê. Công ty cũng đang tập trung, cố gắng để đưa Siêu thị trái cây đi vào hoạt động trước ngày 30-4-2020.

Dự án được đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư Tây Bắc, nhà đầu tư có 15 năm kinh nghiệm phát triển đô thị, là đơn vị có uy tín lớn và có tiềm lực tài chính vững mạnh.

Dự án có vị trí nằm trên địa bàn phường 6, TP. Mỹ Tho, thủ phủ tỉnh Tiền Giang; có diện tích quy hoạch 7,3 ha, trải dọc hơn 2,5 km theo tuyến đường tuyệt đẹp bên bờ Bắc sông Tiền.

Mỹ Tho Riverside là nơi rộng mở ngập tràn ánh nắng và hơi thở mát lành của Biển Đông, nơi có lợi thế tự nhiên độc nhất về cảnh quan và môi trường mà không một khu đô thị nào khác trong vùng có được.

Nhà phố và biệt thự trong Khu đô thị Mỹ Tho Riverside được những nhà chuyên môn và giới đầu tư đánh giá là những sản phẩm bất động sản độc nhất vô nhị, với vẻ đẹp tổng thể hoàn mỹ và tiềm năng phát triển vô tận - xứng đáng là tuyệt phẩm thượng lưu hạng nhất của tỉnh Tiền Giang và dòng sông Tiền - những căn nhà đáng mơ ước, nơi chỉ dành riêng cho những chủ nhân thực sự xứng đáng được hưởng thụ.

KHÔNG GIAN SỐNG LÝ TƯỞNG

Về tổng thể, Mỹ Tho Riverside được quy hoạch đồng bộ và đầy đủ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội; đầy đủ các chức năng và các tiện ích của một khu đô thị cao cấp. Tuyến đường Hoàng Sa dọc bờ sông được đầu tư nâng cấp khang trang rộng rãi.

Toàn bộ vỉa hè được lát đá cao cấp. Hệ thống dây điện và cáp viễn thông được hạ ngầm tạo ra không gian thoáng đãng. Đặc biệt, tuyến đường còn được đầu tư hệ thống ánh sáng nghệ thuật đẹp lung linh về đêm.

Nằm tại vị trí có lợi thế chiến lược về du lịch, Mỹ Tho Riverside được xây dựng với sứ mệnh trở thành động lực mũi nhọn phát triển kinh tế du lịch của tỉnh Tiền Giang, nhắm tới mục tiêu “mỗi du khách đến với Tiền Giang sẽ lưu lại thêm 1 ngày đêm nữa”.

Dự án được quy hoạch có 4 bãi xe, 3 khu công viên, có cả nhà hát, khách sạn 5 sao, nhà hàng cao cấp, đặc biệt là khu phố đặc sản để phục vụ cho nhu cầu của cư dân và khách du lịch.

Trải dọc trên tuyến đường Hoàng Sa tuyệt đẹp bên bờ Bắc sông Tiền là những dãy nhà phố được quy hoạch một cách tập trung, mang tính gắn kết cao.

Toàn bộ nhà phố trong khu đô thị đều quay hướng Nam, mà theo phong thủy, hướng Nam là hướng Đại Cát Đại Lợi, mang lại cho gia chủ may mắn, tài lộc và bình an.

Không chỉ thế, toàn bộ nhà phố trong Mỹ Tho Riverside đều hướng sông, mở cửa nhìn thẳng ra mặt sông Tiền mênh mông bát ngát, đón ánh sáng chan hòa và những làn gió mát lành của biển.

Những dãy nhà phố tuyệt đẹp này cũng sẽ phát triển trở thành các điểm thương mại dịch vụ đa dạng, cộng hưởng với các khu bến du thuyền, nhà hát, khách sạn 5 sao, nhà hàng cao cấp, phố đặc sản…

NHÓM PVKT

.
.
.