Thứ Tư, 13/05/2020, 16:20 (GMT+7)
.

UBND tỉnh Tiền Giang kiểm tra tiến độ các dự án đầu tư ngoài ngân sách

(ABO) Sáng 13-5, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang có buổi làm việc với các sở, ngành về tiến độ triển khai các dự án đầu tư ngoài ngân sách trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi làm việc.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, các sở, ngành và địa phương đã báo cáo tiến độ thực hiện các dự án; đồng thời, nêu lên các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện.

Cụ thể, dự kiến đến ngày 28-5, Dự án Nhà hàng khách sạn MêKông Paradise sẽ tiến hành đấu giá lần 2, do lần đấu giá trước đó không lựa chọn được nhà đầu tư.

Đối với phương án mời gọi đầu tư Chợ đêm tại khu dân cư dọc sông Tiền, hiện đã có nhà đầu tư quan tâm.

Đối với Dự án Chợ và khu phố chợ Tân Lập 1, các sở, ngành có liên quan đang hoàn thành việc xây dựng mức giá khởi điểm để tiến hành đấu giá khu đất thực hiện dự án.

Đối với Dự án Tổ hợp Trung tâm Thương mại - Dịch vụ Mỹ Tho (Vincom), hiện đã triển khai thi công đạt khoảng 50%, dự kiến tháng 10 sẽ đi vào hoạt động…

Kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng yêu cầu UBND huyện Cái Bè phối hợp với các sở, ngành mời nhà đầu tư làm việc đối với Dự án Siêu thị Cái Bè.

Sở Công thương phối hợp với các sở, ngành khẩn trương thực hiện các thủ tục đầu tư khu Chợ đêm tại khu dân cư dọc sông Tiền.

Đối với Dự án Trung tâm Thương mại - Dịch vụ Tiền Giang (thuộc quy hoạch chi tiết Quảng trường Trung tâm tỉnh), các sở, ngành liên quan khẩn trương điều chỉnh quy hoạch.

Đối với Dự án Chợ và khu phố chợ Tân Lập 1, đồng chí Lê Văn Hưởng yêu cầu Sở Công thương ngồi lại với nhà đầu tư để đánh giá về hiệu quả dự án, yếu tố chính là phương án kinh doanh của nhà đầu tư…

M. THÀNH

 

.
.
.