Thứ Năm, 25/06/2020, 09:10 (GMT+7)
.

Khai mạc Hội chợ Triển lãm Công nghiệp, Thương mại Đồng bằng sông Cửu Long

 (ABO) Tối 24-6, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Triển lãm Công nghiệp, Thương mại Đồng bằng sông Cửu Long năm 2020 (gọi tắt là Hội chợ) tại Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang (xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho).

Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Nguyễn Thị Sáng; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Văn Nghĩa; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và đại diện nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tham dự hội chợ
Lãnh đạo tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành dự Lễ khai mạc Hội chợ.

Hội chợ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 29-6, được tổ chức với quy mô 300 gian hàng đến từ 29 tỉnh, thành trong nước. Hội chợ giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc sản và thế mạnh của các địa phương, đẩy mạnh khai thác thị trường nội địa; là cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm hợp đồng, hợp tác đầu tư, mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng.

Các lãnh đạo cắt băng khai mạc hội chợ
Đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Lê Văn Nghĩa nhấn mạnh, Hội chợ là hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa thiết thực, là cầu nối giao lưu để các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh mở rộng giao thương, hợp tác sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường. Qua đó, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh trong nước. Đây cũng là việc làm thiết thực để thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Điểm nổi bật của Hội chợ lần này là tỉnh Tiền Giang sẽ giới thiệu trên 30 sản phẩm đặc trưng đã được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh và cấp quốc gia trong nhiều năm qua…

LÝ OANH

.
.
Liên kết hữu ích
.