Thứ Sáu, 24/07/2020, 21:23 (GMT+7)
.
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang:

Tiếp tục hỗ trợ hội viên tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh

(ABO) Chiều 24-7, Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

HHDN tỉnh tiếp tục tập hợp ý kiến, đề xuất của doanh nghiệp về những vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh để kiến nghị với tỉnh và các ngành chức năng liên quan.
HHDN tỉnh sẽ tiếp tục tập hợp ý kiến, đề xuất của doanh nghiệp về những vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh để kiến nghị với tỉnh và các ngành chức năng liên quan.

Trong những tháng đầu năm 2020, đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp từng bước vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất, kinh doanh trong tình hình hạn, mặn, dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng.

Trong 6 tháng đầu năm, HHDN tỉnh đã kết nạp 23 hội viên mới, nâng tổng số hội viên lên 741.

Các hội, chi hội, doanh nghiệp hội viên cũng đã lập các cây ATM gạo phát gạo miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn trước diễn biến của dịch bệnh Covid-19.

6 tháng cuối năm 2020, HHDN tỉnh tiếp tục tập hợp ý kiến, đề xuất của doanh nghiệp về những vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh để kiến nghị với tỉnh và các ngành chức năng liên quan.

Đồng thời, tiếp tục thông tin về các chính sách pháp luật, các thông tin có liên quan đến lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; triển khai các khóa đào tạo về ứng dụng công nghệ thông tin, tìm kiếm thị trường, xúc tiến thương mại trong hoạt động sản xuất, kinh doanh…

M. THÀNH

.
.
.