Thứ Ba, 08/09/2020, 13:38 (GMT+7)
.

Vietcombank Tiền Giang: Khai trương Phòng giao dịch Châu Thành

(ABO) Ngày 7-9, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tiền Giang (Vietcombank Tiền Giang) đã đưa Phòng giao dịch (PGD) Châu Thành đi vào hoạt động. Đây là PGD thứ 5 của Vietcombank trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Giám đốc Vietcombank Tiền Giang Nguyễn Thị Tuyết cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ PGD Vietcombank Châu Thành chào đón khách đến giao dịch.
Giám đốc Vietcombank Tiền Giang Nguyễn Thị Tuyết cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ PGD Vietcombank Châu Thành chào đón khách đến giao dịch.

Là 1 trong 4 ngân hàng TMCP có vốn nhà nước chi phối, Vietcombank luôn tiên phong trong việc thực hiện các chủ trương, định hướng, chính sách của Chính phủ, ngành Ngân hàng và các chủ trương, chính sách của địa phương. Vietcombank Tiền Giang luôn đồng hành doanh nghiệp vừa và nhỏ, người dân trên địa bàn, tiên phong thực hiện các chính sách hỗ trợ, phát triển khách hàng bằng nguồn vốn giá rẻ và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Với thế mạnh về các sản phẩm dịch vụ hiện đại, Vietcombank Tiền Giang sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu cao nhất của khách hàng như: Huy động vốn, cho vay, mua bán ngoại tệ, hoạt động thanh toán quốc tế, ngân hàng điện tử… với hệ thống cơ sở vật chất tốt và nền tảng công nghệ mang tính bảo mật cao.

 Khách hàng đến giao dịch tại PGD Châu Thành.
Khách hàng đến giao dịch tại PGD Châu Thành.

Sau hơn 10 năm có mặt tại tỉnh Tiền Giang, hệ thống mạng lưới của Vietcombank Tiền Giang gồm 1 Trụ sở chi nhánh, 5 phòng giao dịch đặt tại các huyện Cai Lậy, Cái Bè, Châu Thành, TX. Gò Công và TP. Mỹ Tho.

Trong 9 tháng đầu năm 2020, mặc dù chịu tác động của tình hình dịch bệnh Covid-19 và tình hình xâm nhập mặn, nhưng trong quý III-2020 Vietcombank Tiền Giang đạt kết quả khá tích cực: Huy động vốn đạt 96%, cho vay đạt 97% và hơn 10.000 khách hàng cá nhân tăng mới.

CÔNG CHUẨN

.
.
.