Chủ Nhật, 10/01/2021, 15:12 (GMT+7)
.

Gò Công Đông: Khảo sát các điểm vườn kết hợp du lịch

(ABO) Ngày 8-1, Trung tâm Phát triển du lịch tỉnh Tiền Giang phối hợp với Phòng Quản lý du lịch (Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang) và Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Gò Công Đông khảo sát các điểm vườn kết hợp du lịch tại 2 xã Tăng Hòa và Tân Thành, huyện Gò Công Đông.

Đoàn khảo sát tại vườn táo 6 Hồi.
Đoàn khảo sát tại vườn táo 6 Hồi.

Tại chuyến khảo sát, đoàn đã đến vườn trồng cây si rô 9 Vũ tại xã Tăng Hòa, đây là điểm "check-in" mới của giới trẻ. Du khách đến đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của con đường được phủ một màu xanh của hàng cây si rô xen lẫn những chùm quả chín mọng nhìn rất bắt mắt.

Điểm thứ 2 mà đoàn đến khảo sát là vườn trồng táo 6 Hồi tại xã Tân Thành. Với diện tích trên 1 ha trồng táo, chủ vườn đã đầu tư xây dựng thêm những tiểu cảnh và dịch vụ ẩm thực nhằm tạo thêm cảnh quan để thu hút du khách.

Cả 2 điểm vườn phối hợp du lịch nói trên đang được sự quan tâm từ chính quyền địa phương, thu hút hàng trăm lượt khách đến tham quan.

Qua chuyến khảo sát, đoàn nhận thấy đây là những điểm có tiềm năng phát triển du lịch trong tương lai. Trong thời gian tới, Trung tâm Phát triển du lịch tỉnh Tiền Giang sẽ phối hợp cùng địa phương xúc tiến, quảng bá 2 điểm du lịch này để đưa vào chương trình tour mới.

Đồng thời, phối hợp Phòng Quản lý du lịch hướng dẫn các điểm vườn phối hợp du lịch này làm các thủ tục để được công nhận là điểm du lịch cấp tỉnh.

PHƯƠNG DANH

.
.
.