Thứ Sáu, 22/01/2021, 22:34 (GMT+7)
.

UBND tỉnh Tiền Giang: Tuyên dương 46 doanh nghiệp Tiền Giang tiêu biểu năm 2020

(ABO) Chiều 22-1, Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021, tuyên dương doanh nghiệp (DN) Tiền Giang tiêu biểu năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh phát biểu tại hội nghị.

Tham dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng.

Năm 2020, tình hình hạn, mặn và đặc biệt là đại dịch Covid-19 đã gây khó khăn rất lớn cho các DN trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, đội ngũ doanh nhân, cộng đồng DN tỉnh nhà đã từng bước khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất, kinh doanh.

Lãnh đạo tỉnh tặng Bằng chứng nhận danh hiệu doanh nghiệp Tiền Giang tiêu biểu năm 2020.
Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang tặng Bằng chứng nhận danh hiệu Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang tiêu biểu năm 2020.

Trong năm 2020, có 4 Chi hội DN đã thực hiện chuyển đổi thành Hội DN; kết nạp 23 hội viên mới, nâng tổng số hội viên toàn tỉnh 761 hội viên.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh ghi nhận sự đồng hành của cộng đồng DN cùng với chính quyền, góp phần đạt được nhiều kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội. Các DN đã làm tốt đảm bảo việc làm cho người lao động, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh nhấn mạnh, bên cạnh việc tạo điều kiện thuận lợi nhất để các DN phát triển sản xuất, kinh doanh, tỉnh mong muốn các DN phải tuân thủ việc bảo vệ môi trường, phải xây dựng được mối quan hệ hài hòa giữa chủ DN và người lao động; quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Đồng thời, giữ vững được tinh thần truyền thống của DN Việt Nam.

 

Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh yêu cầu HHDN tỉnh Tiền Giang tiếp tục củng cố tổ chức, mạnh dạn tham mưu, đề xuất mô hình để gắn kết giữa chính quyền nhà nước và DN để lắng nghe khó khăn, vướng mắc của DN, kịp thời có giải pháp tháo gỡ…

Dịp này, UBND tỉnh Tiền Giang tặng Bằng chứng nhận danh hiệu Doanh nghiệp Tiền Giang tiêu biểu năm 2020 cho 46 DN.

M. THÀNH

.
.
.