Thứ Năm, 21/07/2022, 07:47 (GMT+7)
.

Tiền Giang đón thành viên mới của Tập đoàn Đất Xanh - Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Bất động sản Tây Nam

Ngày 20-7-2022, Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Bất động sản Tây Nam khai trương ra mắt thị trường và chính thức gia nhập thị trường bất động sản miền Tây và Nam Sài Gòn, đây cũng là làn gió mới cho thị trường bất động sản phía Nam.

Ban lãnh đạo công ty cắt băng khai trương.
Ban lãnh đạo công ty cắt băng khai trương.

Được biết, Công ty CP Đầu Tư và Dịch vụ Bất động sản Tây Nam là công ty thành viên của Đất Xanh Services - đơn vị phụ trách mảng dịch vụ bất động sản của Tập đoàn Đất Xanh.

Tập đoàn Đất Xanh một trong những đơn vị hoạt động bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nan. Với gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Đất Xanh đã tích cực phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo cơ hội nhà ở cho hàng trăm ngàn gia đình trên khắp cả nước, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam. Là thành viên của Tập đoàn Đất Xanh, Bất động sản Tây Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường một làn sóng phát triển mới với những giải pháp đầu tư bất động sản an toàn và hấp dẫn, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực.

Văn phòng Bất động sản Tây Nam - Số 10A đường Ấp Bắc, phường 10, TP. Mỹ Tho.
Văn phòng Bất động sản Tây Nam - Số 10A đường Ấp Bắc, phường 10, TP. Mỹ Tho.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Tổng Giám đốc Lê Quốc Hưng đã có những chia sẻ về lý do chọn thị trường Tiền Giang làm điểm dừng chân tạo dựng sự nghiệp, đồng thời cũng chia sẻ tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh hoạt động của công ty trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông chia sẻ: “Xu hướng ly tâm trong đầu tư bất động sản đang ngày càng bùng nổ. Nếu lấy Sài Gòn làm lõi thì thực trạng đầu tư hiện tại đang được lan rộng sang các tỉnh vùng ven, trong đó có các tỉnh thuộc khu vực Tây Nam bộ. Thị trường nơi đây cần nhiều hơn nữa những nhà đầu tư và phân phối bất động sản uy tín, góp phần tạo lập thị trường phát triển minh bạch. Và đó chính là lý do bất động sản Tây Nam quyết định chọn thị trường Tây Nam bộ làm nơi đầu tư phát triển, với mong muốn góp phần xây dựng thị trường Tây Nam bộ ngày càng phát triển hơn nữa.

Tổng Giám đốc Lê Quốc Hưng phát biểu tại buổi lễ.
Tổng Giám đốc Lê Quốc Hưng phát biểu tại buổi lễ.

Tiền Giang là điểm đến lý tưởng để tôi quyết định chọn đặt trụ sở chính của công ty. Bởi với vị trí trung tâm kết nối các tỉnh miền Tây, tại đây bất động sản Tây Nam sẽ tập trung khai thác tối đa thị trường bất động sản các tỉnh Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long…, các tỉnh khu Nam Sài Gòn; đồng thời, mang đến cho khách hàng những giải pháp đầu tư bất động sản vượt mong đợi, trở thành đơn vị phát triển dự án và phân phối bất động sản hàng đầu khu vực miền Tây và Nam Sài Gòn. Với phương châm hoạt động “Khát vọng - Chính trực - Chuyên nghiệp - Nhân văn, chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực để đạt được những mục tiêu chiến lược đã đề ra.”

Cũng tại sự kiện, Ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh và Ban lãnh đạo Công ty CP Đầu Tư và Dịch vụ Bất động sản Tây Nam đã cùng nhau thể hiện quyết tâm bứt phá và chinh phục thị trường bất động sản miền Tây và Nam Sài Gòn. Với tiềm lực mạnh về tài chính từ Tập đoàn Đất Xanh, đội ngũ cán bộ, nhân viên được đào tạo bài bản, lực lượng kinh doanh hùng hậu, năng động, nhiệt huyết, cộng với kinh nghiệm và năng lực triển khai, bất động sản Tây Nam chắc chắn sẽ mang đến cho Tiền Giang và các tỉnh miền Tây Nam bộ một làn gió mới.

Đại biểu cùng tiếp lửa Bất Động Sản Tây Nam.
Đại biểu cùng tiếp lửa Bất Động Sản Tây Nam.

Công ty CP Đầu tư và Dịch Vụ Bất động sản Tây Nam.
•    Đơn vị phát triển và phân phối Bất động sản khu vực Tây Nam bộ
•    Địa chỉ: Số 10A Đường Ấp Bắc, khu phố 1, phường 10, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
•    Hotline: 0899 766 786

.
.
.