.

Agribank TX. Cai Lậy: Đưa vào hoạt động máy ATM đa chức năng

Cập nhật: 16:47, 03/08/2022 (GMT+7)

(ABO) Sáng 3-8, Agribank TX. Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) tổ chức Lễ ra mắt và đưa vào hoạt động chính thức máy ATM đa chức năng (CDM).

Nghi thức cắt băng khai trương
Nghi thức cắt băng khai trương

Phó Giám đốc phụ trách Agribank TX. Cai Lậy Đặng Trung Quân cho biết, bên cạnh những tính năng thông thường của một máy ATM, CDM còn có tính năng khác biệt. Đó là ngay tại CDM khách hàng có thể nạp tiền trực tiếp vào tài khoản qua thẻ ATM với các mệnh giá tiền từ 50.000 đồng trở lên, với số tờ mỗi lần nạp lên đến 200 tờ và không hạn chế số lần nạp tiền. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn kỳ hạn gửi tiền tiết kiệm ngay tại CDM với lãi suất cao hơn gửi tiền trực tiếp tại quầy giao dịch.

 Ông Đặng Trung Quân,  Phó Giám đốc phụ trách Agribank TX. Cai  Lậy, chia sẻ các tính năng ưu việt tại CDM
Phó Giám đốc phụ trách Agribank TX. Cai Lậy Đặng Trung Quân chia sẻ các tính năng ưu việt tại CDM.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TX. Cai Lậy Võ Thị Búp chúc mừng sự kiện Agribank TX. Cai Lậy là ngân hàng thương mại tiên phong tại địa bàn đưa vào hoạt động chính thức máy ATM đa chức năng để phục vụ cho người dân địa phương. Dịch vụ nộp tiền trực tiếp vào tài khoản qua thẻ ATM và gửi tiền tiết kiệm ngay tại máy ATM không phụ thuộc vào thời gian giao dịch là điểm nhấn quan trọng giúp cho ngân hàng và khách hàng bắt kịp xu thế thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

Bà Võ Thị Búp, Phó Chủ tịch UBND TX. Cai Lậy phát biểu tại Lễ Khai trương
Phó Chủ tịch UBND TX. Cai Lậy Võ Thị Búp phát biểu tại buổi lễ.

Đến thời điểm hiện tại, Agribank đã trang bị trong toàn tỉnh Tiền Giang 5 máy CDM tại TP. Mỹ Tho, huyện Cái Bè, huyện Gò Công Tây và TX. Cai Lậy.

QUỐC TRÍ

.
.
.