Thứ Năm, 25/05/2023, 14:27 (GMT+7)
.

Bồi dưỡng kỹ năng thiết kế và phát triển sản phẩm thời 4.0

(ABO) Ngày 25-5, Sở Công thương tỉnh Tiền Giang phối hợp với Viện Phát triển nguồn nhân lực và Kinh doanh tổ chức lớp Bồi dưỡng kỹ năng thiết kế và phát triển sản phẩm thời 4.0 năm 2023.

Tham dự lớp bồi dưỡng là các học viên đến từ các doanh nghiệp, hợp tác xã, Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện, Phòng Kinh tế thành phố, thị xã trên bàn tỉnh Tiền Giang.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng Kỹ năng thiết kế và phát triển sản phẩm thời 4.0
Quang cảnh lớp Bồi dưỡng kỹ năng thiết kế và phát triển sản phẩm thời 4.0

Chương trình lớp Bồi dưỡng kỹ năng thiết kế và phát triển sản phẩm thời 4.0 năm 2023 diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 25-5 đến ngày 26-5), gồm 4 chủ đề chính: Kỹ năng thiết kế; thực hiện bài tập ứng dụng cho từng doanh nghiệp tham gia buổi học theo hướng dẫn của giảng viên; phát triển sản phẩm thời 4.0; thực hiện bài tập ứng dụng cho từng doanh nghiệp tham gia buổi học theo hướng dẫn của giảng viên.

Lớp bồi dưỡng do giảng viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Viết Xuân Uyên truyền đạt.

Giảng viên trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Viết Xuân Uyên truyền đạt các kiến thức về
Giảng viên truyền đạt các kiến thức về kỹ năng thiết kế và phát triển sản phẩm thời 4.0 đến các học viên.

Lớp bồi dưỡng góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, các đơn vị thực hiện công tác xúc tiến thương mại trên địa bàn tỉnh Tiền Giang trang bị thêm những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong việc thiết kế sản phẩm, xây dựng và phát triển sản phẩm, nhãn hiệu, thương hiệu.

Đồng thời, giúp học viên hiểu biết thêm về tầm quan trọng và các công cụ được sử dụng phổ biến trong quy trình phát triển sản phẩm thời 4.0. Khi hoàn thành khóa học, học viên đạt yêu cầu sẽ được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp do Viện Phát triển nguồn nhân lực và Kinh doanh cấp có giá trị toàn quốc.

LÝ OANH

 

.
.
.