Thứ Ba, 23/01/2018, 15:39 (GMT+7)
.

Xô xát dẫn đến chết người vì đập bể màn hình karaoke di động

Ngày 22-1, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra nguyên nhân  vụ cố ý gây thương tích dẫn đến chết người trên địa bàn huyện Gò Công Đông. Nạn nhân được xác định là ông Lê Văn Tuấn, 38 tuổi, ngụ xã Tân Đông, huyện Gò Công Đông.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 16 giờ ngày 19-1, ông Nguyễn Văn Trổi (42 tuổi, ngụ xã Tân Đông, huyện Gò Công Đông) có tổ chức uống bia và hát karaoke di động cùng một nhóm bạn tại nhà của mình.

Lúc này, ông Tuấn (ở sát bên nhà của Trổi) bất ngờ lấy 2 cục bê tông bước qua nhà của ông Trổi chửi mắng và dùng cục bê tông đập bể màn hình tivi LG 32 Inch (trị giá khoảng 3 triệu đồng) dùng để hát karaoke.

a
Người nhà đang chuẩn bị lo hậu sự cho ông Tuấn- Ảnh: N.T

Thấy vậy, ông Trổi dùng tay đánh, ông Tuấn bỏ chạy về nhà. Sau đó, ông Tuấn tiếp tục lấy thêm một cục bê tông bằng xi măng đi qua nhà ông Trổi để "hỏi chuyện". Tại đây, ông Trổi dùng khúc gỗ vuông dài hơn 60 cm đánh liên tiếp nhiều cái vào vai, tay và đầu của Tuấn gây thương tích.

Ông Tuấn được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) để tiếp tục điều trị.  Đến ngày 21-1 thì ông Tuấn đã tử vong tại bệnh viện nghi do bị chấn thương sọ não.

Công an tỉnh Tiền Giang đã phối hợp với các ngành liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc. Cơ quan điều tra đã thu giữ 4 cục bê tông bằng xi măng, 1 khúc cây gỗ.... và đã tạm giữ ông Trổi để phục vụ cho công tác điều tra.

NGỌC THỨC
 

.
.
.