Thứ Ba, 13/02/2018, 06:38 (GMT+7)
.

1.180 phạm nhân được giảm án dịp tết

* Ngày 12-2, Trại giam Mỹ Phước (Tổng Cục VIII - Bộ Công an) phối hợp với Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh và Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) tỉnh Tiền Giang tổ chức công bố và trao Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt Tết Nguyên đán cho 481 phạm nhân đang chấp hành án tại Trại giam Mỹ Phước. Tham dự có Viện trưởng Viện KSND Nguyễn Văn Hòa, Chánh án TAND tỉnh Tiền Giang Trần Ngọc Quang, Giám thị Trại giam Mỹ Phước Thượng tá Võ Nhựt Hải.

Thượng tá Võ Nhựt Hải và Chánh án TAND tỉnh Trần Ngọc Quang trao quyết định giảm án phạt tù cho các phạm nhân được tha tù trước thời hạn.
Thượng tá Võ Nhựt Hải và Chánh án TAND tỉnh Trần Ngọc Quang trao Quyết định giảm án phạt tù cho các phạm nhân được tha tù trước thời hạn.

Đợt này, Trại giam Mỹ Phước có 126 phạm nhân được tha tù trước thời hạn và 355 phạm nhân được giảm án phạt tù. Đây là những phạm nhân đã có quá trình cải tạo, học tập, lao động tốt, chấp hành nghiêm pháp luật, nội quy của trại giam.

Thay mặt các phạm nhân được nhận Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù, phạm nhân Dương Huỳnh Đăng Khoa cảm ơn sự động viên, quan tâm của Ban Giám thị, cán bộ quản giáo trong thời gian chấp hành án và hứa khi trở về với gia đình sẽ chấp hành nghiêm chủ trương, pháp luật của Đảng và Nhà nước, trở thành người công dân tốt.

Các phạm nhân làm các thủ tục trước khi về với gia đình.
Các phạm nhân làm thủ tục trước khi về với gia đình.

* Cùng ngày, Trại giam Phước Hòa cũng đã tổ chức công bố Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt Tết Nguyên đán 2018 cho 699 phạm nhân, trong đó có 140 phạm nhân được tha tù trước thời hạn.

CAO THẮNG

.
.
.