Chủ Nhật, 20/05/2018, 21:51 (GMT+7)
.

Trộm đột nhập tiệm nữ trang, lấy nhiều tài sản trong đêm

Tối 20-5, Công an huyện Châu Thành cho biết, hiện đơn vị đang tiếp tục phối hợp Phòng CSHS (PC 45) Công an tỉnh Tiền Giang để điều tra làm rõ trường hợp một tiệm nữ trang bạc cao cấp trên địa bàn thị trấn Tân Hiệp bị trộm đột nhập lấy nhiều tài sản vào đêm 19-5.

a
Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 19-5, người dân ở khu vưc chợ Tân Hiệp phát hiện một bên cửa chính của tiệm nữ trang bạc Thanh Bình (ở ấp Cá, thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành) do ông Văn Thanh Sang (SN 1980) và bà Phan Thị Tơ (SN 1981) đều cùng ngụ xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành làm chủ, đã bị mở, nhiều loại nữ trang bằng bạc đang nằm rải rác dưới nền gạch, nên gọi điện thoại cho ông Sang và bà Tơ biết, và trình báo cơ quan chức năng.

Công an huyện Châu Thành đã tiếp cận và điều tra vụ việc. Bước đầu cho thấy, một cửa chính bị mở không có dấu hiện cạy khoá, bên trong tiệm có 2 tủ trưng bày nhiều loại nữ trang bằng bạc, nhưng kẻ trộm chỉ lấy nhiều đồ vật duy nhất trong 1 tủ, tủ còn lại vẫn còn nguyên.

Ban đầu do bị hại chưa xác định số lượng nên đã trình báo với cơ quan chức năng tổng số tài sản bị mất trộm khoảng 1,2 tỷ đồng. Sau khi đối chứng các chứng từ với cơ quan chức năng, bị hại đã xác định lại tổng số tài sản bị mất trộm khoảng từ 100 đến 150 triệu đồng.

Cũng theo Công an huyện Châu Thành, bên trong tiệm bạc Thanh Bình có gắn nhiều camera an ninh nên Công an huyện Châu Thành tiếp tục phối hợp Phòng PC45 trích xuất camera để truy bắt đối tượng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

ĐỨC THỊNH
 

.
.
.