Thứ Tư, 15/08/2018, 14:48 (GMT+7)
.

Lời khai của hung thủ giết 3 người tại xã Tam Hiệp

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố vụ án giết người, ra lệnh tạm giữ đối với Nguyễn Đăng Khoa (sinh năm 1987, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) để tiếp tục điều tra vụ án giết 3 người tại ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Nghi phạm bị bắt lực lượng Công an bắt giữ.
Nghi phạm bị lực lượng Công an bắt giữ.

Bước đầu, Khoa khai nhận, do nghĩ vợ là chị Đinh Thị Ngọc N. có người khác, gia đình vợ ép phải ly hôn nên nảy sinh ý định giết vợ.

Sau khi đi mua dây dù về, Khoa thấy vợ chạy xe đi khỏi nhà. Qua xác định, Khoa biết vợ đến một nhà trọ trên địa bàn TP. Mỹ Tho đến chiều mới về. Tối đến, khoảng 1 giờ ngày 13-8, Khoa vào buồng ẵm bé Phan Ngọc A. (con riêng của vợ) ra gốc dừa, dùng dây dù siết cổ cho đến khi tắt thở.

Sau đó, Khoa lấy tiếp sợi dây dù khác và một con dao vào buồng, rồi dùng dây dù siết cổ vợ đến chết.

Sau đó, Khoa tiếp tục lấy sợi dây dù sang phòng giết mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Thanh H.. Khi đang ra tay, em vợ Khoa là Đinh Thị Ngọc A. xuất hiện đánh Khoa. Khoa đã bóp cổ em vợ đến ngất xỉu, rồi tiếp tục siết cổ mẹ vợ đến chết.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng 3 người chết.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng 3 người chết.

Sau khi giết mẹ vợ, Khoa đi lấy dây dù trói em vợ. Khi quay về phòng thì em vợ tỉnh lại, Khoa dùng dây dù trói tay, chân lại và nói: “Em im đi rồi anh tha, anh giết chị em rồi anh tự sát”.

Sau đó, Khoa lấy điện thoại Iphone 6s và dùng xe Future biển kiểm soát 63B3-46566 chạy đến khu vực Cai Lậy rồi uống thuốc ngủ để tự tử. Đến trưa ngày 13-8, Khoa tỉnh dậy, tiếp tục mua thuốc cỏ cháy để uống tự tử và ngủ tại một ngôi nhà hoang.

Đến trưa ngày 14-8, Khoa tỉnh dậy và chạy xe đến khu vực ấp 2, xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Do Khoa đã uống thuốc ngủ và thuốc cỏ cháy để tự tử nên đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang và sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) .

Ý PHƯƠNG

.
.
.