Thứ Sáu, 21/12/2018, 07:16 (GMT+7)
.

Tạm giữ 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý

(ABO) Tối 20-12, Công an huyện Châu Thành cho biết, hiện đang tạm giữ 2 đối tượng gồm Lê Quốc Chí (SN 1997, ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành) và Nguyễn Hoài Trung (SN 1998, ngụ phường 10, TP.Mỹ Tho) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý. Vụ việc được cơ quan chức năng phát hiện vào chiều cùng ngày.

a
Đối tượng Lê Quốc Chí
a
và Nguyễn Hoài Trung tại cơ quan điều tra.

Qua nguồn tin báo của quần chúng, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 20-12, Công an huyện Châu Thành phối hợp công an tỉnh Tiền Giang và Công an xã Vĩnh Kim chặn dừng xe máy mang BKS 63B3-705.97 do Lê Quốc Chí điều khiển chở theo Nguyễn Hoài Trung ngồi phía sau để kiểm tra. Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện trong túi quần lửng phía trước của Nguyễn Hoài Trung có 2 bao ni lông màu trắng được hàn kín 2 đầu, bên trong mỗi bao ni lông đều có chứa tinh thể màu trắng trong suốt “nghi ma tuý đá”.

Tiếp tục khám xét nơi ở của Lê Quốc Chí tại xã Vĩnh Kim, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 1 con Đôrêmon bằng nhựa, bên trong có chứa tinh thể màu trắng trong suốt “nghi ma túy đá”. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện và thu giữ phía sau nhà của Chí bao ni lông màu trắng được hàn kín 2 đầu, bên trong có chứa tin thể màu trắng “nghi ma túy đá”, 1 cân tiểu ly điện tử cùng nhiều tang vật có liên quan.

a
Tang vật được cơ quan chức năng phát hiện thu giữ.

Qua làm việc tại cơ quan công an, bước đầu Lê Quốc Chí và Nguyễn Hoài Trung thừa nhận số tinh thể màu trắng trong suốt được chứa trong các bao ni lông là ma túy đá và được mua về cất giữ để sử dụng.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo qui định.

ĐỨC THỊNH


 

.
.
.