Chủ Nhật, 20/01/2019, 10:11 (GMT+7)
.

Bắt 2 đối tượng dùng xe máy trộm được đi cướp giật

(ABO) Theo nguồn tin của Báo Ấp Bắc, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Tiền Giang vừa phối hợp với Công an huyện Chợ Gạo bắt giữ 2 đối tượng cướp xe máy trên địa bàn huyện Chợ Gạo.

Đối tượng Tường tại cơ quan Công an.
Đối tượng Tường tại cơ quan Công an.

Theo thông tin ban đầu, đêm 17-1, 1 đôi nam nữ đang đứng cãi nhau trên đường (đoạn qua xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo) thì bị 2 đối tượng lạ mặt tiếp cận và dàn cảnh cướp chiếc xe máy hiệu Sirius.

Nhận được tin báo, các trinh sát hình sự thuộc Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Chợ Gạo đã khẩn trương điều tra, truy bắt các đối tượng.

Đến khoảng 22 giờ ngày 18-1, 2 đối tượng cướp xe máy đã bị các trinh sát hình sự tóm gọn khi đang ngồi ăn cơm tấm ven đường tại vòng xoay Chợ Gạo.

Đối tượng Thảo.
Đối tượng Thảo.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng khai nhận tên Lê Văn Thảo (còn gọi là Lép, sinh năm 1989, ngụ phường 3, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre) và Lê Quang Tường (sinh năm 1978, ngụ xã Bình Phú, huyện Gò Công Tây).

Bước đầu, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, sau khi cướp được xe máy, 2 đối tượng mang sang TP. Bến Tre cầm với giá 4 triệu đồng để chơi game bắn cá.

Các đối tượng còn khai nhận sử dụng phương tiện gây án là chiếc xe trộm được trên địa bàn xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành. Khi đi gây án, các đối tượng đã sử dụng biển số giả để ngụy trang.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Ý PHƯƠNG

.
.
Liên kết hữu ích
.