Thứ Tư, 15/05/2019, 14:47 (GMT+7)
.

Khởi tố đối tượng giết người tình do mâu thuẫn tình cảm

(ABO) Chiều 15-5, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Đèo (sinh năm 1966, ngụ xã Tân Thới, huyện Tân Phú Đông) để điều tra về hành vi “giết người”.

Đèo tại cơ quan Công an.
Đèo tại cơ quan Công an.

Theo điều tra, sáng ngày 4-5, Đèo đến nhà tìm chị Phan Thanh Thúy (sinh năm 1978, ngụ ấp Bình Hưng Hạ, xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo) để nói chuyện.

Sau đó, người nhà phát hiện chị Thúy nằm chết trong nhà, trên người có nhiều vết thương, Đèo không có mặt tại hiện trường.

Qua kiểm tra, tài sản trong nhà không bị mất. Theo gia đình nạn nhân, trước đó, giữa chị Thúy và Đèo có xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Chợ Gạo đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, chị Thúy bị vết cắt trên cổ và nhiều vết thương khác trên người. Nguyên nhân tử vong là do vết thương xuyên thấu ngực gây thủng phổi, thủng tim dẫn đến sốc mất máu cấp.

Sau 2 ngày lẩn trốn, đến chiều ngày 6-5, Đèo đến cơ quan Công an đầu thú. Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra, tại cơ quan Công an, Đèo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đèo và chị Thúy sống với nhau như vợ chồng, nguyên nhân Đèo ra tay sát hại chị Thúy là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Ý PHƯƠNG

.
.
.