Thứ Sáu, 26/07/2019, 09:59 (GMT+7)
.

Uy hiếp, cản trở CTV Báo Ấp Bắc đang tác nghiệp

(ABO) Trưa 24-7 trên đường dẫn cao tốc TP.HCM – Trung Lương đoạn qua địa bàn xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe đầu kéo và xe máy. May mắn tai nạn không gây thương vong về người. Tuy nhiên, có nhóm đối tượng uy hiếp, giật lấy điện thoại từ trong túi áo của cộng tác viên (CTV) Báo Ấp Bắc.

Xe đầu kéo gây ra vụ tai nạn tại hiện trường.

Cụ thể, vào khoảng 12h50 ngày 24-7, xe đầu kéo mang BKS 51C-976.59 (chưa rõ họ tên tài xế) điều khiển kéo theo rơ moóc mang BKS 51R-107.96 đang lưu thông trên đường dẫn cao tốc TP.HCM – Trung Lương, hướng đi từ ngã tư Đồng Tâm vào vòng xoay cao tốc.

Khi xe đến vòng xoay đoạn thuộc địa bàn xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành thì va chạm vào xe máy tự chế 3 bánh mang BKS 71AA-024.34 do một phụ nữ điều khiển đang lưu thông cùng chiều.

Nắm thông tin tai nạn, CTV Đức Thịnh đến hiện trường quay phim, chụp ảnh để phản ảnh, thì có nhóm người lạ mặt cản trở, gây khó khăn không cho ghi hình.

Tiếp đó có một đối tượng đã giật lấy điện thoại di động từ trong túi áo của CTV Đức Thịnh trước sự chứng kiến của lực lượng CSGT rồi yêu cầu xóa  hình và dọa đập máy.

Đến khi CTV Đức Thịnh nhờ một chiến sĩ CSGT thuộc công an tỉnh Tiền Giang gọi điện báo cơ quan chức năng đến để giải quyết vụ việc thì đối tượng này mới trả lại máy điện thoại, nhưng lại có thái độ sỉ vả, hăm dọa.

PV

.
.
.