Thứ Sáu, 18/10/2019, 10:48 (GMT+7)
.

Điều tra clip bé trai bị cha bạo hành cách đây 2 năm

(ABO) Xung quanh đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên tát nhiều cái vào mặt bé trai khoảng 3 tuổi, Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã tiến hành mời làm việc nam thanh niên nói trên để điều tra, xử lý theo quy định.

Lực lượng Công an có mặt để can ngăn người dân kéo đến nhà dạy bảo nam thanh niên bạo hành con ruột.
Lực lượng Công an có mặt để can ngăn người dân kéo đến nhà "dạy bảo" nam thanh niên bạo hành con ruột. Ảnh: Huy Phong

Trước đó, rạng sáng ngày 17-10, một tài khoản Facebook có tên L. Q. T (TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đăng tải clip hơn 2 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên dùng tay tát tới tấp vào mặt bé trai khoảng 3 tuổi. Vụ việc được cho là xảy ra ở 1 nhà trọ thuộc xã Trung An, TP. Mỹ Tho.

Sau gần 1 phút bị bạo hành, có người đến can ngăn, nam thanh niên mới dừng việc tát bé trai. Theo nội dung đoạn clip, bé trai khoảng 3 tuổi là con ruột của nam thanh niên.

Cũng theo tài khoản Facebook này, nam thanh niên đánh con tên Đoàn Văn Tí  (quê quán TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đang làm việc ở một công ty trong Khu công nghiệp Mỹ Tho.

Clip ghi lại cảnh nam thanh niên bạo hành con ruột.
Clip ghi lại cảnh nam thanh niên bạo hành con ruột.

Đoạn clip sau đó nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và nhiều lượt bình luận thể hiện sự phẫn nộ, lên án trước hành vi bạo hành của người cha.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người dân bức xúc đã kéo đến nhà để “dạy bảo” nam thanh niên.

Theo chia sẻ của anh Đoàn Văn Tí, clip ghi lại cảnh anh đánh con là cách nay 2 năm.

“Lúc đó, em có say xỉn, vợ con cũng hơi lùm xùm. Em có rượu vô và có đánh con em, em biết em bậy rồi. Em mong cộng đồng mạng bỏ qua và tha lỗi” - anh Tí chia sẻ.

Ý PHƯƠNG

.
.
.