Thứ Sáu, 11/10/2019, 21:07 (GMT+7)
.
Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an tỉnh Tiền Giang:

Tập luyện và kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ

(ABO) Từ ngày 9 đến 11-10, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) - Công an tỉnh Tiền Giang tổ chức tập luyện và kiểm tra nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ (CC-CNCH) 6 tháng cuối năm 2019 đối với 3 Đội Cảnh sát PCCC&CNCH: Khu vực Cái Bè - Cai Lậy, Khu vực Gò Công, Trung tâm và Tổ chữa cháy phía Tây.
 
Kiểm tra các tư thế cầm lăng.
Kiểm tra các tư thế cầm lăng.
Triển khai các đội hình chữa cháy cơ bản.
Triển khai các đội hình chữa cháy cơ bản.
Các đối tượng tham gia tập luyện, kiểm tra bao gồm: Ban Chỉ huy Phòng PCCC&CNCH phụ trách công tác CC-CNCH; Chỉ huy Đội phụ trách công tác CC-CNCH; cán bộ Tiểu đội và chiến sĩ làm công tác CC-CNCH; lái xe CC-CNCH và lái ca-nô chữa cháy. Nội dung kiểm tra bao gồm lý thuyết và thực hành. Qua kiểm tra, các đơn vị đạt yêu cầu và nội dung kế hoạch đề ra.
 
Thực hành thao tác sử dụng máy bơm chữa cháy phun bọt trên sông Tiền.
Thực hành thao tác sử dụng máy bơm chữa cháy phun bọt trên sông Tiền.
 
Việc tổ chức tập luyện những nội dung đã được huấn luyện và tổ chức kiểm tra, đánh giá kết quả, chất lượng học tập và rèn luyện của cán bộ, chiến sĩ để kịp thời phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác huấn luyện, nhằm có biện pháp chấn chỉnh, bổ sung cho công tác huấn luyện những tháng còn lại của năm 2019.
VĂN THẢO
 
.
.
.