Thứ Ba, 12/11/2019, 19:20 (GMT+7)
.

16 năm tù cho nữ tiếp viên đâm chết đồng nghiệp ở quán bar

(ABO) Ngày 12-11, Tòa án nhân dân tỉnh Tiền Giang đưa ra xét xử sơ thẩm đối với Huỳnh Thị Châu Hà (20 tuổi, ngụ huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) về tội "Giết người".

Được biết, Hà và Võ Nguyễn Ngọc Thư (19 tuổi, ngụ huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) là tiếp viên của các quán karaoke ở TP. Mỹ Tho.

Bị cáo tại hội đồng xét xử.
Bị cáo tại Hội đồng xét xử.

Theo cáo trạng, khoảng 17 giờ ngày 17-4, Thư và Âu Duy Nam (37 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) cùng nhóm bạn đến một quán karaoke ở phường 5, TP. Mỹ Tho để chơi. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, Nam điện thoại rủ Hà ra quán hát karaoke cùng. Sau đó, cả nhóm đến quán bar Newclup (phường 5, TP. Mỹ Tho) để tiếp tục nhậu.

Tại đây, Nam đưa cho Hà 1 triệu đồng để đưa lại cho Thư và yêu cầu Thư về trước. Lúc này, Thư cho rằng Hà cố tình đuổi mình về trước nên xảy ra cự cãi.

Hà mang túi xách vào nhà vệ sinh lấy dao bấm giấu sau thắt lưng rồi quay trở lại bàn nhậu. Nhìn thấy Thư chuẩn bị ra về, Hà ra ngoài trước đứng đợi. Tại cửa quán, Hà và Thư cự cãi về tiền “bo”, Thư lấy nón bảo hiểm đánh nhưng không trúng Hà.

Lúc này, Hà lấy dao giấu trong người đâm liên tiếp 7 nhát vào người Thư. Những người trong quán nhìn thấy vụ việc đã vào can ngăn, đưa Thư vào bệnh viện cấp cứu nhưng cô gái này tử vong sau đó.

Hội đồng xét xử đã tuyên 16 năm tù đối với bị cáo Hà và buộc bị cáo bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân hơn 230 triệu đồng.

HOÀNG LONG

.
.
.