Thứ Năm, 12/03/2020, 16:47 (GMT+7)
.

Du khách người Áo tử vong trên tàu du lịch: Nhận định nguyên nhân là do bệnh tim

 (ABO) Đó là du khách Wykypiel Dr Heinrich, 81 tuổi, được phát hiện đã tử vong trên tàu du lịch Lan-Điệp VX-SG khi tàu này đi đến địa phận TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Theo thông tin từ Sở Ngoại vụ Tiền Giang, khoảng 15 giờ ngày 11-3, ông Wykypiel Dr Heinrich tử vong trên tàu và đại diện tàu du lịch Lan-Điệp VX-SG đã báo tin cho cơ quan Công an về việc này. Các cơ quan chức năng của tỉnh và TP. Mỹ Tho đã đến nắm tình hình và làm rõ nguyên nhân tử vong của du khách này.

Theo thông tin nắm được, vào ngày 10-3, ông Wykypiel Dr Heinrich cùng vợ lên tàu Lan-Điệp VX-SG khởi hành từ Phnôm Pênh, Campuchia nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Vĩnh Xương, tỉnh An Giang. Ngày 11-3, tàu Lan-Điệp VX-SG rời Châu Đốc, tỉnh An Giang đến Tiền Giang thì phát hiện ông Wykypiel Dr Heinrich đã tử vong trên tàu.

Về nguyên nhân tử vong của ông Wykypiel Dr Heinrich, bác sĩ riêng của du khách này tường trình rằng, ông Wykypiel Dr Heinrich có tiền sử bệnh tim. Từ lúc tàu nhập cảnh Việt Nam, du khách này báo mệt và chỉ ở trong phòng, không tham gia các hoạt động của đoàn, có thể nguyên nhân tử vong là do bệnh tim. Đoàn công tác khám nghiệm hiện trường của Tiền Giang chưa phát hiện có dấu hiệu tội phạm.

Hiện thi thể của du khách này được Công an TP. Mỹ Tho gửi vào Nhà Vĩnh biệt của Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh. Đoàn công tác chờ ý kiến của Đại sứ Áo và vợ của ông Wykypiel Dr Heinrich để tiếp tục xử lý vụ việc.

THỦY HÀ

.
.
.