Thứ Ba, 24/11/2020, 17:23 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Làm rõ vụ đánh nhau dẫn đến 1 người chết, 1 người mất tích

(ABO) Ngày 24-11, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra làm rõ vụ đánh nhau dẫn đến 1 người chết và 1 người mất tích trên địa bàn huyện Cái Bè.

 Sông Cái Cối nơi nhóm của Huy nhảy xuống để thoát thân.
Sông Cái Cối nơi nhóm của Huy nhảy xuống để thoát thân.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 22-11, Trương Tấn Huy (sinh năm 2004, ngụ xã An Thái Trung, huyện Cái Bè) điều khiển xe mô tô chở theo một người lưu thông trên đường nông thôn tại ấp Lương Trí, xã Mỹ Lương, huyện Cái Bè.

Lúc này, Bùi Thanh Giàu (sinh năm 1996, ngụ xã Mỹ Lương) điều khiển xe mô tô lưu thông cùng chiều xin vượt, nhưng Huy không nhường đường. Sau khi điều khiển xe vượt qua được Huy, Giàu chặn xe Huy và dùng tay đánh vào đầu Huy.

Vụ việc được Huy trình báo đến Công an xã Mỹ Lương. Đến khoảng 20 giờ, anh Trương Văn Tuấn (sinh năm 1980, cha ruột Huy) cùng 4 người khác gọi điện hẹn gặp Giàu để nói chuyện.

Sau đó, Giàu mang hung khí cùng Mai Huỳnh Tuấn Khanh (sinh năm 2002, ngụ xã Mỹ Lương), Lê Chí Tâm (sinh năm 1992, ngụ xã Mỹ Lương) và 3 người khác điều khiển xe mô tô đi tìm nhóm của Huy.

Khi đến bến đò Mỹ Lương, nhóm của Giàu gặp nhóm của Huy và dùng hung khí truy đuổi. Nhóm của Huy bỏ chạy và nhảy xuống sông Cái Cối để thoát thân. Nhóm của Giàu dùng gạch, đá ném về phía nhóm Huy đang hụp lặn dưới sông.

Sau khi Công an xã Mỹ Lương có mặt, nhóm của Giàu lên xe rời đi. Sau khi nhảy xuống sông Cái Cối, Đinh Nguyễn Khánh Du (sinh năm 1999, ngụ quận 11, TP. Hồ Chí Minh) và Phan Trọng Nhân (sinh năm 2003, ngụ xã An Thái Trung) bị mất tích.

Đến 3 giờ ngày 24-11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của Nhân.

Ý PHƯƠNG

.
.
.