Thứ Hai, 12/04/2021, 14:30 (GMT+7)
.

Điều tra nhóm người nghi dàn cảnh để trộm tài sản

(ABO) Ngày 12-4, Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang trích xuất camera điều tra vụ 1 người phụ nữ cùng 2 người đàn ông nghi dàn cảnh trộm tiền của 1 cửa hàng bách hóa.

Nhóm người nghi dàn cảnh để trộm tài sản.
Nhóm người nghi dàn cảnh để trộm tài sản.

Theo trình báo của chị Nguyễn Thị Hồng Như (28 tuổi, ngụ xã Long Trung, huyện Cai Lậy), vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 9-4, chị Như đang bán đồ tại cửa hàng bách hóa Hồng Như của gia đình.

Lúc này, có 2 người đàn ông đội mũ bảo hiểm, mang khẩu trang đi vào cửa hàng giả vờ mua sữa. 2 người đàn ông dàn cảnh đến chỗ khuất lựa đồ và yêu cầu chị Như đi theo chỉ dẫn.

Cùng lúc này, 1 người phụ nữ mặc áo khoác vàng đen trùm kín đầu, đội nón trắng và đeo khẩu trang, mang túi xách tiến đến chỗ hộp tủ đựng tiền của cửa hàng.

Sau đó, người này kéo hộp tủ ra và liên tục lấy tiền trong tủ bỏ vào túi xách.

Thấy có bóng người phụ nữ đang di chuyển ra ngoài, chị Như chạy đến kéo hộp tủ ra xem thì phát hiện bị mất tiền nên vội tri hô và đuổi theo người phụ nữ này.

Khi chị Như chạy ra, một người đàn ông mặc áo xanh đứng gần đó cản lại. Chị Như đẩy người đàn ông này ra và chạy ra xe chặn người phụ nữ này lại.

Sau đó, giữa chị Như và người phụ nữ này cự cãi. Người đàn ông mặc áo xanh trên lại tiến đến giả vờ can ngăn và kéo chị Như lại để người phụ nữ kia nhanh chân tăng ga xe máy tẩu thoát.

Theo chị Như, số tiền bị trộm gần 20 triệu đồng.

Toàn bộ vụ việc được camera an ninh của cửa hàng ghi lại.

N. THỨC

.
.
.