Thứ Sáu, 17/06/2022, 21:34 (GMT+7)
.

Khởi tố 1 bị can để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản

(ABO) Ngày 17-6, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết đã khởi tố bị can Đỗ Thành Nhân (SN 1995, ngụ xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Đối tượng Nhân tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Nhân tại cơ quan điều tra. Ảnh Công an cung cấp.

Theo điều tra ban đầu, trước đây, Nhân là công nhân làm việc tại một công ty ở Khu công nghiệp Tân Hương, huyện Châu Thành. Trong thời gian dài, Nhân và đồng bọn có hành vi cưỡng đoạt tài sản của công nhân, quản đốc… các công ty.

Hiện tại, Công an huyện Châu Thành đã phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự -  Công an tỉnh Tiền Giang bắt giữ Nhân khi đang cưỡng đoạt tài sản của một công nhân.

Tại cơ quan Công an, Nhân khai bằng thủ đoạn đe dọa, chặn đường đánh đập bị hại... sau đó yêu cầu bị hại đưa tiền hoặc tài sản khác để được yên ổn làm ăn, làm việc trong các công ty Khu công nghiệp Tân Hương.

Để phục vụ công tác điều tra, Công an huyện Châu Thành đề nghị các công ty đóng tại Khu công nghiệp Tân Hương rà soát, thông báo truy tìm những ai là bị hại liên quan đến Nhân và đồng bọn liên hệ Huỳnh VănTường - Công an huyện Châu Thành (số điện thoại: 0916.560.525).

HOÀNG LONG

.
.
.