.

2 thanh niên tử vong dưới kinh do tai nạn giao thông

Cập nhật: 17:23, 12/03/2023 (GMT+7)

(ABO) Ngày 12-3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, nguyên nhân ban đầu khiến 2 nam thanh niên tử vong được phát hiện dưới kinh tại địa bàn ấp 1, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước là do tai nạn giao thông.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 11-3, có 2 người dân tại ấp 1, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang đứng trên cầu Kinh 1.

Lúc này, cả 2 nghe tiếng xe mô tô chạy với tốc độ cao trên đường Bắc Kinh 1. Khi đến gần dốc cầu bắc qua kinh Năng, 1 trong 2 thanh niên đi trên xe mô tô kêu “quẹo quẹo”.

Tuy nhiên, nam thanh niên điều khiển xe không quẹo mà chạy thẳng xuống kinh Năng.

Một lát sau, người dân xung quanh đến lội xuống kinh và kéo được N.D.L. (sinh năm 2003, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) lên bờ trong tình trạng đã chết. Qua kiểm tra, trên ngực của L. phát hiện 2 vết thương, thủng sâu.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đến hiện trường huy động người dân kéo xe mô tô nhãn hiệu SH biển kiểm soát 63B3-920.11 lên bờ.

Đến khoảng 2 giờ ngày 12-3, lực lượng phát hiện thi thể của Đ.V.L (sinh năm 2003, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) cũng tại đoạn kinh này. Qua kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện trên người Đ.V.L. có 1 vết thương rách da, lõm sọ.

Qua làm việc với những người có liên quan, lực lượng Công an xác định trước đó, 2 nạn nhân có đến dự tiệc sinh nhật tại một quán nhậu thuộc ấp 5, xã Tân Lập 1. Quán nhậu cách hiện trường xảy ra tai nạn khoảng 1,5 km.

Ý PHƯƠNG

.
.
.