.

Tiền Giang: Các địa phương tổ chức Hội trại Tòng quân năm 2024

Cập nhật: 16:34, 23/02/2024 (GMT+7)
(ABO) Ngày 23-2, đồng loạt 11 huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội trại Tòng quân năm 2024, nhằm động viên tinh thần và tiếp sức thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc.
 
Hội trại Tòng quân do Đoàn Thanh niên phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thành, thị tổ chức. Với phương châm “Khí thế, chất lượng, tiết kiệm, an toàn”, mang tính giáo dục cao, chương trình hội trại năm nay được các địa phương tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, thực sự để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng những tân binh, tạo động lực giúp tân binh phấn đấu học tập, rèn luyện, cống hiến thật tốt, thực sự xứng đáng với hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”. 
 
Các địa phương chuẩn bị hội trại.
Các địa phương chuẩn bị hội trại.
 
Hội trại Tòng quân là hoạt động thiết thực góp phần giáo dục, cổ động, khơi dậy cho thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ niềm tự hào về truyền thống tốt đẹp của quê hương, của Quân đội nhân dân Việt Nam. Hội trại nhằm khơi dậy tinh thần yêu quê hương đất nước của đoàn viên, thanh niên, góp phần nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết nội bộ, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các tân binh trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.
 
Hội trại tòng quân huyện Gò Công Tây năm 2024.
Hội trại Tòng quân huyện Gò Công Tây năm 2024.
 
Tiền Giang là mảnh đất giàu truyền thống cách mạng, trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ đã có hàng ngàn thanh niên hăng hái lên đường chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, các thế hệ thanh niên Tiền Giang hôm nay tiếp tục hăng hái lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ. Vào Quân đội là để thanh niên học tập, rèn luyện và trưởng thành, đồng thời là cơ hội để thanh niên khẳng định sức trẻ, xây dựng tính kỷ luật và nêu cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.
THANH LÂM - HÀ NAM 
 
.
.
.