Thứ Bảy, 13/11/2021, 16:22 (GMT+7)
.

Bật mí 2 cách tải video TikTok tại Dowtik.com cho bạn

TikTok được xem là ứng dụng của giới trẻ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Nó phổ biến bởi tốc độ chia sẻ nhanh cùng tiện ích hấp dẫn. Vậy tải video TikTok tại đâu đơn giản nhất? Bật mí cho bạn cách tải video TikTok tại Dowtik.com rút gọn thời gian và hiệu quả.

Cách tải video TikTok trên Down Tik.
Cách tải video TikTok trên Down Tik.

Tại sao nên chọn Dowtik.com để tải TikTok?

Mạng xã hội này càng phát triển nên việc sử dụng các ứng dụng càng được yêu thích. Trong đó, tải video TikTok đang trở thành xu hướng mạng xã hội hiện nay. Nhìn ra được các ưu điểm của công cụ Down Tik, nhiều người đã chọn tải video TikTok tại DowTik.com? Vậy những ưu điểm nào đã làm công cụ này được yêu thích đến vậy?

•    Trước tiên chúng ta nên nhắc đến việc dính logo khi tải TikTok. DowTik.com sẽ giúp bạn tránh khỏi điều đó và đảm bảo cài đặt ứng dụng TikTok nhanh chóng và đơn giản hơn.

•    Thao tác tải video TikTok tại DowTik.com khá đơn giản trên cả hai giao diện điện thoại và máy tính. Bạn còn có thể chọn tải ứng dụng ngay trên trang chủ của DownTik.com.

•    Down Tik hỗ trợ tải video TikTok miễn phí đối với mọi phương tiện và tất cả các video.

•    Ứng dụng tạo điều kiện cho người dùng với nhiều định dạng khác nhau. Điều này giúp video được lưu dưới nhiều dạng mp3, mp4,… phù hợp với từng thiết bị.

Với những ưu điểm trên, việc sử dụng Down tik để tải video TikTok nói chung hay tải TikTok downloader mp3 trở nên khá đơn giản.

Các bước tải video TikTok trên Dowtik.com

Dù bạn dùng phương diện nào, chỉ cần kết nối mạnh, tải video TikTok tại Dowtik.com luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất mà bạn biết đến.

Tải video TikTok trên điện thoại

Tải video TikTok trên điện thoại qua Down Tik.
Tải video TikTok trên điện thoại qua Down Tik.

Điện thoại được ví như vật bất ly thân của mỗi người trong chúng ta. Vì thế, DownTik nhanh chóng nắm bắt tâm lý và tạo điều kiện để mọi người sử dụng video TikTok thuận tiện hơn qua các bước sau:

•    Bước 1: Bắt đầu bấm chọn tải ứng dụng DownTik trên điện thoại. Chọn CH Play trên điện thoại Android hay App Store với điện thoại IOS. Việc bạn cần làm khá đơn giản với thao tác nhấn tìm kiếm Down Tik và ấn chọn tải.

•    Bước 2: Tiến hành cài đặt ứng dụng sau khi máy thông báo hoàn tất quá trình tải ứng dụng Down Tik.

•    Bước 3: Truy cập vào trang chủ của ứng dụng rồi chọn video TikTok bạn muốn tải về. Ấn chọn tải về  với video bạn yêu thích.

•    Bước 4: Chọn biểu tượng “Chia sẻ” ngay bên góc phải (Mũi tên màu trắng) trên màn hình video được tải. Tiếp theo, bạn chọn “Sao chép liên kết”.

•    Bước 5: Mở Down tik trên điện thoại rồi thực hiện dán link đã sao chép liên kết trước đó vào.

•    Bước 6: Bấm nút “Download” để tải video TikTok tại Dowtik.com về điện thoại.

•    Bước 7: Chọn Server tải trong tất cả yêu cầu do ứng dụng đề ra trên điện thoại của bạn.

=>> Link tải extension DownTik trên trình duyệt Chrome: ở đây.

Nên nhớ những video đã tải về đều nằm trong thư mục video của điện thoại. Nếu muốn xem, bạn chỉ cần mở bộ sưu tập video và xem trực tiếp. Cách tải video TikTok tại Dowtik.com khá đơn giản, giúp bạn rút ngắn thời gian và loại bỏ logo. Chọn tải video TikTok qua trình duyệt web của điện thoại Android hay Safari với Iphone đều được.

Tải video TikTok trên máy tính

Download video TikTok về máy tính cực đơn giản.
Download video TikTok về máy tính cực đơn giản.

Down Tik không những hỗ trợ tải video TikTok về điện thoại mà còn mở rộng sang phiên bản máy tính. Tuy nhiên, những ưu điểm nổi bật mà việc tải video TikTok tại Dowtik.com đem lại hoàn toàn không bị thay đổi. Cách tải video TikTok từ Downtik được thực hiện như sau:

•    Bước 1: Truy cập trang chủ của ứng dụng Tiktok trên trang web.

•    Bước 2: Chọn video cần tải và thực hiện chọn nút “Chia sẻ” (Dấu mũi tên màu trắng).

•    Bước 3: Chọn “Sao chép liên kết” link của video TikTok bạn muốn tải về máy tính của mình.

•    Bước 4: Mở thêm một tab mới trên trình duyệt Web bạn đang sử dụng. Nhanh chóng truy cập ứng dụng DownTik.com để tải video TikTok về máy tính.

•    Bước 5: Dán link video bạn đã sao chép trước đó vào khung “Dán liên kết Tiktok...”.

•    Bước 6: Chọn biểu tượng Download trên màn hình (Biểu tượng màu cam).

•    Bước 7: Các Server được hiển thị ngay sau đó để thực hiện video cần tải. Chọn Server thích hợp rồi bấm “Download Server” tải video TikTok xuống máy tính. Phần video được tải nằm trong mục Download của This PC. Bạn có thể truy cập vào đó để xem và thực hiện tất các thao tác gửi,… mà không bị cản trở.

Trên đây là các bước download video TikTok từ DowTik.com trên máy tính. Cách thực hiện đơn giản này được nhiều lựa chọn nhằm tải video về máy để thuận tiện sử dụng. Nếu bạn đang tìm cách tải video TikTok, hãy chọn thực hiện theo những thao tác này để rút ngắn thời gian.

Việc sử dụng TikTok trở nên khá phổ biến trong thời gian gần đây. Các trào lưu,... trong những video TikTok luôn được giới trẻ yêu thích và nhanh chóng bắt trend. Lưu trữ một vài video về máy là chuyện tất nhiên. Giúp bạn tải video nhanh chóng và đơn giản, chúng tôi xin chia sẻ 2 cách tải video TikTok tại Dowtik.com như trên.

.
.
.