Thứ Tư, 17/11/2021, 21:16 (GMT+7)
.

Tại sao mọi người yêu thích lập trình Python? Đây là lý do W88 đưa ra

Python là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, có mục đích chung, giống tiếng Anh do Guido Van Rossum tạo ra lần đầu tiên được phát hành vào năm 1991 được đặt tên theo một chương trình truyền hình mà ông yêu thích có tên - Monty Python’s Flying Circus. Chúng tôi yêu Python và bạn cũng nên yêu Python.

1) Thân thiện với người mới bắt đầu và dễ học
Là một người mới bắt đầu với lập trình có thể khó khăn! Tin tôi đi, bạn là người mới bắt đầu và bạn đang học một thứ gì đó như C ++ hoặc Java với tất cả những cú pháp đó. Ồ, nhức đầu quá, hoặc nó có thể khiến bạn đau tim.

Nhưng đó không phải là trường hợp với Python. Cú pháp Syntax ngắn gọn và rõ ràng của Python giúp người mới bắt đầu dễ hiểu và đánh giá cao hơn. Cũng bởi vì nó gần với ngôn ngữ như tiếng Anh hơn, người mới bắt đầu thích viết code bằng Python.

2) Code sạch và cú pháp (Syntax) đơn giản
Ngay cả ví dụ trước cũng chứng minh điểm này. Nhưng chúng ta hãy thử và đi sâu. Python được biết đến với code sạch. Có nghĩa là, vì nó sử dụng thụt lề thay vì dấu ngoặc nhọn và dấu chấm phẩy, nó làm cho code sạch hơn và cú pháp (syntax) đơn giản nhất có thể.

3) Sức mạnh tối thượng
Python giống như Thanos’s Infinity Gauntlet với nhiều viên đá vô cực. Bạn có thể sử dụng Python để làm hầu hết mọi thứ. Và đó là sức mạnh tối thượng mà Python mang lại cho bạn. Với Python, người ta có thể thực hành Phát triển Web / Ứng dụng / Máy tính để bàn, Khoa học Data Science và Machine Learning,Tự động hóa, IoT và Embedded Programming, v.v.

Vậy khi nào bạn định vỗ tay và sử dụng sức mạnh này?

4) Tính năng hiện đại
Python là một ngôn ngữ lập trình của tương lai. Vì vậy, nó chắc chắn phải có một số tính năng hiện đại và tuyệt vời. Các tính năng như Sets and Maps, List comprehensions, Lambda functions, v.v. làm cho Python trở nên thú vị và đáng thử cho các nhà phát triển. Python hoàn toàn thú vị khi viết code!

5) Hỗ trợ đáng kinh ngạc cho OOP
OOP, Lập trình hướng đối tượng là một trong những mô hình lập trình mạnh mẽ được sử dụng nhiều nhất, được yêu thích nhất. Là một ngôn ngữ scripting, Python thực sự gần gũi hơn với hỗ trợ lập trình hướng đối tượng trong thế giới thực ngay sau PHP. OOP với python rất thú vị, gọn gàng và được tiêu chuẩn hóa. Những người có kinh nghiệm ác mộng về OOP với Perl hoặc có dây với Javascript sẽ thích viết mã trong OOP bằng Python.

6) Tấn thư viện
Tạo và khám phá các dự án khác nhau bằng Python là cấp độ thú vị tiếp theo! Bạn muốn làm gì không quan trọng, Xử lý hình ảnh? Phát triển GUI? Phân tích dữ liệu? Python có một thư viện cho mỗi thứ. Và đó là một trong những lý do chính khiến mọi người yêu thích Python. Các thư viện Python mạnh mẽ, được ghi chép đầy đủ, dễ triển khai và hơn thế nữa.

Bạn muốn viết code với ít mối đau lòng hơn? Python có thể làm điều đó cho bạn!

7) Cộng đồng tuyệt vời
Mọi người, cộng đồng Python là một trong những lý do chính tại sao các nhà phát triển chọn Python. Cộng đồng Python là một trong những cộng đồng lập trình lớn nhất hiện có với tình yêu và sự chấp nhận. Bạn không thể gặp khó khăn khi làm việc với Python vì sự hỗ trợ của cộng đồng mạnh mẽ. Và khi hai lập trình viên Python gặp nhau, câu chuyện đó còn hay hơn nhiều so với Twilight.

8) Nhu cầu và Cơ hội việc làm
Dễ sử dụng, dễ thực hiện, nhiều mã code, không nghi ngờ gì nữa, Python hiện trở thành nhu cầu khá phổ biến. Nhu cầu đối với các nhà phát triển Python chất lượng và có kỹ năng đang ngày càng tăng và dường như không hề chậm lại. Với mức lương trung bình 109.000 USD (đô la Mỹ) mỗi năm và 10.000 cơ hội việc làm trên toàn thế giới theo một cuộc khảo sát, Python đầy hứa hẹn và là nhu cầu hàng ngày.

Chỉ cần tưởng tượng, Coding ngôn ngữ bạn yêu thích và được trả mức lương cao cho nó? Nghe giống như một kế hoạch, phải không?

Đây chỉ là một vài lý do chúng tôi yêu thích Python và tại sao bạn cũng nên bắt đầu mối liên quan với Python.

Được rồi, Bạn đã quyết tâm tham gia vào mối quan hệ với Python? Hãy để tôi làm mọi thứ đơn giản hơn cho bạn, hãy thử W88.Mobi, theo một cách mới và thú vị để học Python bằng cách phát triển trò chơi và hơn thế nữa.

.
.
.