Thứ Bảy, 01/01/2022, 21:50 (GMT+7)
.

Top 10 resort Đà Lạt đẳng cấp 4 - 5 sao đẹp và nổi tiếng

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa nổi tiếng về sự lãng mạn, thơ mộng mà bất kì ai cũng muốn có một lần trải nghiệm trong đời. Đến nơi đây, bạn hãy cùng Tico Travel khám phá ngay top 10 resort Đà Lạt đẹp và nổi tiếng nhất để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thật tuyệt vời.

1. Resort Lan Anh Đà Lạt

Nằm nép mình giữa cánh rừng thông xanh ngát cùng mặt nước gợn sóng lăn tăn của hồ Tuyền Lâm. Resort Đà Lạt Lan Anh sở hữu những căn biệt thự cao cấp mang phong cách châu Âu sang trọng được thiết kế tỉ mỉ trong từng đường nét. Bầu không khí trong lành cùng những sắc hoa tươi tắn sẽ là chốn thơ mộng làm say đắm trái tim của biết bao du khách khi đến với Đà Lạt.

SĐT: 0943 333 333

2. Swiss-Belresort Tuyen Lam

Nhắc đến các khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Lạt, một cái tên mà reviewvilla.vn không thể bỏ qua đó chính là Swiss-Belresort Tuyen Lam. Được thiên nhiên ưu ái ban cho khung cảnh thiên nhiên quyến rũ, resort ở Đà Lạt này được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh mướt vô cùng lãng mạn. Không gian sống sang trọng cùng chuỗi các dịch vụ tiện ích cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Địa chỉ: Tuyen Lam Lake, Ward 3, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng, Việt Nam
SĐT: 025 7777 7777

3. Terracotta Hotel & Resort Dalat

Được xây dựng với quy mô lớn, Terracotta Hotel & Resort là nơi để bạn nuôi dưỡng tâm hồn và quên đi hết những ưu phiền trong người. Là một khu resort Đà Lạt 5 sao, nơi đây mang đến phong cách Phương Tây đặc trưng với những thiết kế vô cùng hiện đại. Khung cảnh thơ mộng giữa cánh rừng thông xanh ngút ngàn cùng vẻ đẹp hiền hoà của Hồ Tuyền Lâm sẽ mang đến cho bạn những cảm giác an yên đến lạ.

SĐT: 098 247 9999

4. Binh An Village Resort
 

Bạn đang muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng và đầy mệt mỏi? Cùng Reviewvilla.vn đến với Binh An Village Resort để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời trong một không gian sống sang trọng mà không kém phần thơ mộng nhé. Những căn biệt thự cổ của Pháp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ giữa thiên nhiên thơ mộng của thành phố xinh đẹp này.

SĐT: 0943 333 333

5. Dalat Wonder Resort

Được ví von đẹp tựa như ngôi làng cổ tại vùng bắc Bắc Âu, Dalat Wonder Resort mang những nét đẹp thơ mộng và an yên đến lạ. Nơi đây luôn nằm trong top các resort Đà Lạt đẹp nhất, ngoài không gian nghỉ ngơi sang trọng tại các căn biệt thự, Dalat Wonder còn cung cấp các dịch vụ hấp dẫn như: Nhà hàng, quán bar, hồ bơi, spa,... Bao quanh là khung cảnh nên thơ trữ tình của cảnh quan thiên nhiên đặc trưng của Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời nhất.

SĐT: 025 7777 7777

6. Sam Tuyen Lam resort Đà Lạt

Là một resort Đà Lạt 4 sao, Sam Tuyen Lam được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc của những căn biệt thự cổ miền quê nước Pháp. Không gian yên bình và thơ mộng khi nơi đây được bao quanh bởi cánh rừng thông xanh ngút ngàn cùng dáng vẻ hiền hòa của Hồ Tuyền Lâm. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng cùng sự chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại Sam Tuyen Lam Resort Đà Lạt.

SĐT: 098 247 9999

7. Cereja Hotel & Resort

Ngay khi đặt chân tới không gian của Cereja Hotel & Resort, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi cảnh quan thơ mộng và kiến trúc lãng mạn tại nơi đây. Khoác lên mình gam màu trắng tinh khôi, resort Đà Lạt này nổi bật giữa rừng thông xanh mướt cùng những sắc hoa tươi tắn trong vườn. Không chỉ là một không gian nghỉ dưỡng đơn thuần, Cereja Hotel & Resort còn là nơi để bạn nuôi dưỡng cảm xúc và dành tặng cho mình những cảm xúc trọn vẹn nhất.

SĐT: 0943 333 333

8. Zen Valley Dalat
 

Zen Valley Dalat sở hữu những căn biệt thự cổ của Pháp mang đến những kiến trúc độc đáo, vô cùng ấn tượng. Là một resort đẹp ở Đà Lạt, nơi đây luôn được du khách yêu thích bởi không gian sống gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Những khu vườn tràn ngập cỏ cây hoa lá, căng tràn nhựa sống hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc thật tuyệt vời khi dừng chân tại nơi đây.

SĐT: 025 7777 7777

9. Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Tạm tránh xa những ồn ào và khói bụi của phố thị, bạn hãy tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn tuyệt vời tại Dalat Edensee Lake Resort & Spa. Với kiến trúc phương Tây cổ điển, những căn biệt thự nằm trải đều trong không gian xanh mát của những tán thông xanh trải dọc hồ Tuyền Lâm vô cùng thơ mộng. Là khu resort 5 sao Đà Lạt, bạn hãy đến và tận hưởng những cảm xúc thật tuyệt vời bên những người thân yêu của mình nhé!

SĐT: 098 247 9999

10. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa tọa lạc trên những đồi thông già, bao quanh bởi không gian xanh và nét đẹp thiên nhiên đặc trưng của núi rừng Đà Lạt. Resort Đà Lạt này được thiết kế mang đậm phong cách Pháp cổ với những căn biệt thự nằm trải đều giữa bãi cỏ xanh tươi mát. Sự sang trọng và tinh tế trong từng đường nét hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc thật hoàn hảo cho bạn.

SĐT: 0943 333 333

.
.
Liên kết hữu ích
.