Thứ Hai, 31/10/2022, 09:35 (GMT+7)
.

Đặt giúp việc theo giờ qua ứng dụng đa dịch vụ gia đình bTaskee

Công việc bận rộn khiến nhiều gia đình, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ rất cần một người dọn dẹp và quán xuyến việc nhà. Thấu hiểu những nỗi lo đó và hơn hết là mong muốn kiến tạo giá trị mới cho ngành giúp việc. bTaskee đã nỗ lực trong suốt 6 năm qua để mang đến ứng dụng đa dịch vụ gia đình ưu việt cho khách hàng.

bTaskee ứng dụng giúp việc gia đình.
bTaskee ứng dụng giúp việc gia đình.

1. Chỉ 30s có ngay người giúp việc

Với cuộc sống ngày càng năng động và đòi hỏi sự tiện dụng cao, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vào thao tác đặt lịch trên ứng dụng bTaskee.

Thao tác đặt lịch nhanh trong 30 giây, các cộng tác viên (CTV) bTaskee sẽ chủ động nhận việc trong vài phút. Tùy theo tính chất công việc và thời gian mong muốn, hệ thống sẽ báo thời gian người giúp việc đến nhà bạn (từ 60 phút kể từ khi gửi yêu cầu). Các gia đình cũng có thể chọn gói dài hạn khi có nhu cầu lâu dài.

Tham khảo hướng dẫn đặt lịch và thông tin chi tiết dịch vụ giúp việc theo giờ bTaskee: https://www.btaskee.com/giup-viec-nha-theo-gio/

Đặt lịch dọn dẹp nhà tiện lợi qua app bTaskee.
Đặt lịch dọn dẹp nhà tiện lợi qua app bTaskee.

2. Ứng dụng tích hợp đa tiện ích

Ngoài dịch vụ giúp việc theo giờ, hiện nay bTaskee đang cung cấp hơn 12 loại dịch vụ gia đình như: Đi chợ, nấu ăn, tổng vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh máy lạnh tại nhà, chăm sóc người bệnh, chăm sóc người cao tuổi, trông trẻ tại nhà, giặt ủi, giặt rèm - nệm - sofa- thảm, phun khử khuẩn, dọn dẹp buồng phòng,... Tất cả các dịch vụ đều được tích hợp trên ứng dụng bTaskee.

Đặt lịch vệ sinh máy lạnh tại nhà qua app bTaskee.
Đặt lịch vệ sinh máy lạnh tại nhà qua app bTaskee.

3. Linh hoạt đặt lịch, tiện lợi, thoải mái

Cơ chế hoạt động của ứng dụng bTaskee giống như các ứng dụng đặt xe công nghệ hiện nay. Bạn có thể đặt lịch trực tiếp trên app, ấn định thời gian làm việc và xem được giá tiền, sau đó các CTV sẽ vào nhận việc.

Bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian với tính năng đặt lịch trước (tối đa 01 tuần) trên ứng dụng. CTV bTaskee nhận việc và sẽ đến đúng giờ để thực hiện công việc tại địa điểm bạn đã đặt.

Ngoài ra, bTaskee còn cung cấp gói dịch vụ dọn dẹp định kỳ theo tháng. Bạn có thể đặt trước các lịch cố định mà không cần tốn công đặt lịch nhiều lần. Hệ thống sẽ ưu tiên CTV được khách hàng yêu thích, đánh giá cao.

4. An tâm tuyệt đối

CTV của bTaskee được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản về kỹ năng chuyên môn, thái độ làm việc chuyên nghiệp trước khi vào làm chính thức. CTV phải chuẩn bị đầy đủ 4 loại giấy tờ, bao gồm: Sổ hộ khẩu, CMND/CCCD, sơ yếu lý lịch và giấy Xác nhận hạnh kiểm hoặc giấy Lý lịch tư pháp. Nhằm đảm bảo an toàn, bTaskee hiển thị hình ảnh và thông tin của người giúp việc nhận việc mà bạn đã đăng. Ứng dụng cho phép quét mã QR code khi họ đến nhà nhằm nhận dạng chính xác.

Mọi thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900.636.736 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

CTV bTaskee được đào tạo bài bản về chuyên môn và kỹ năng giao tiếp.
CTV bTaskee được đào tạo bài bản về chuyên môn và kỹ năng giao tiếp.

5. Ứng dụng cung cấp dịch vụ gia đình được đánh giá cao tại Việt Nam

Hiện tại đã có hơn 350.000 khách hàng sử dụng ứng dụng bTaskee, có đến 97% khách hàng đánh giá hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ lần hai. Tạo việc làm cho 7.000 CTV với mức thu nhập ổn định.

bTaskee thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo nâng cao chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, thái độ làm việc cho CTV. Từ đó nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ làm khách hàng hài lòng và khách hàng có cái nhìn công bằng, thiện cảm hơn với nghề giúp việc. Qua đó người giúp việc được nâng cao mức thu nhập. Trung bình CTV của bTaskee có thu nhập từ 15 - 25 triệu đồng/tháng. Hệ thống từng ghi nhận mức thu nhập kỷ lục là 33 triệu đồng/tháng.

Ứng dụng bTaskee hiện đang có mặt tại 10 tỉnh thành lớn gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Dương, Biên Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và đã đặt chân đến thị trường Thái Lan. bTaskee đã có kế hoạch mở rộng ra các quốc gia còn lại khu vực Đông Nam Á.

Với mỗi công việc hoàn thành, bạn sẽ nhận được điểm bPoint để đổi thật nhiều ưu đãi từ các đối tác về làm đẹp, ăn uống, vận chuyển, du lịch… Đồng thời, bTaskee thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng.

Một số thành tích bTaskee đã đạt được trong quá trình hoạt động:

•    Giải nhất Startup Funding Camp 2018 (SFC) do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức.
•    Giải Nhất cuộc thi Surf 2017 dành cho cộng đồng khởi nghiệp được tổ chức tại Đà Nẵng.
•    Giải Nhì của cuộc thi Sáng tạo và Khởi nghiệp Hatch! Fair 2016.
•    Top 25 Startup Việt 2017 do báo VnExpress bình chọn.
•    Giải Người truyền lửa năm 2018 do hội nhà báo TP.HCM (CLB Doanh nhân Sài Gòn trao tặng).

.
.
.