Thứ Sáu, 04/11/2022, 12:49 (GMT+7)
.

Sàn nhựa có thay thế được sàn gỗ không?

Sàn nhựa hèm khóa có đặc điểm thế nào? Có thể lắp sàn nhựa hèm khóa thay cho sàn gỗ được không? Rất nhiều khách hàng khi được giới thiệu về loại vật liệu ván lát sàn nhựa mới này đều đặt ra câu hỏi với Sàn Đẹp.

Để đưa ra câu trả lời cho câu hỏi này Sàn Đẹp sẽ đưa ra một vài so sánh giữa sàn nhựa giả vân gỗ và sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Giúp cho quý khách hàng đưa ra sự lựa chọn cho mình giúp tiết kiệm chi phí.

Đặc điểm của sàn nhựa giả gỗ và sàn gỗ công nghiệp

Màu sắc, thiết kế sàn nhựa giả gỗ và sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp có màu sắc đẹp như hoa văn vân gỗ đặc trưng của các loại gỗ trong tự nhiên. Hơn nữa, cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp cũng được làm từ bột gỗ tự nhiên nên tạo được sự ấm áp cho đôi chân mùa đông mát mẻ vào mùa hè. Sàn gỗ công nghiệp cũng có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn tuy nhiên vẫn là những màu sắc của gỗ là phổ biến.

Mẫu sàn nhựa hèm khóa giả gỗ mang đến cảm giác thoải mái, ấm cúng cho không gian nội thất.
Mẫu sàn nhựa hèm khóa giả gỗ mang đến cảm giác thoải mái, ấm cúng cho không gian nội thất.

Sàn nhựa giả gỗ SPC được làm toàn hoàn từ nhựa (PVC) được in phim ảnh gỗ tự nhiên lên bề mặt sau đó phủ lớp phủ bề mặt lên để bảo vệ lớp phim này, đồng thời tạo độ cứng của bề mặt. Tuy nhiên, sàn nhựa giả gỗ lại có màu sắc đa dạng hơn.Ván sàn nhựa giá rẻ đa dạng màu sắc, thiết kế, phong cách. Có các thiết kế đặc trưng là sàn nhựa giả đá, vân thảm và giả gỗ. Mỗi thiết kế có phong cách khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc ván sàn nhựa cao cấp phù hợp với phong cách gia đình mình.

Tính năng sàn nhựa giả gỗ và sàn gỗ công nghiệp

Các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp đều có độ bền, khả năng chống trầy xước cao, chịu lực tốt nhất là những loại có độ dày 8 mm, 12 mm. Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp cũng có màu sắc bền, khó phai màu. Bên cạnh đó, đối với những loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao khó bị cong vênh, nứt vỡ, mối mọt. Hiện nay, hầu hết các loại sàn gỗ công nghiệp đều có hèm khóa nên việc thi công lắp đặt trở nên nhanh chóng và dễ dàng giúp chủ nhà tiết kiệm được chi phí.

Nội thất biệt thự thêm sang trọng hơn khi lát sàn gỗ xương cá gỗ óc chó.
Nội thất biệt thự thêm sang trọng hơn khi lát sàn gỗ xương cá gỗ óc chó.

Sàn nhựa giả gỗ cao cấp là loại vật liệu lát sàn mới được làm bằng các hạt nhựa PVC. Trước đây, sàn nhựa giả gỗ giá rẻ là những cuộn lớn được sử dụng keo để dán lên sàn nhà nhưng ngày nay, bằng công nghệ hiện đại, ván sàn nhựa giá rẻ được cắt làm các tấm ván rồi chạy hèm giống như sàn gỗ công nghiệp. Nên khối lượng mỗi tấm sàn nhựa khá nặng tạo độ vững chắc.

Do đó, việc thi công sàn nhựa giả gỗ cũng rất dễ dàng. Bên cạnh đó, với khả năng chống nước 100% của sàn nhựa thì bạn không còn phải lo lắng như khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp. Hơn nữa sàn nhựa không bị ẩm mốc, mối mọt. Tuy nhiên, sàn nhựa tự dán hay dán keo có độ dày khoảng 2 mm. Sàn nhựa hèm khóa có độ dày từ 3 mm - 4 mm. So với sàn gỗ công nghiệp khá là mỏng hơn. Nên lúc đi lên có cảm giác không thật chân như đi trên sàn gỗ công nghiệp.

Nên chọn sàn gỗ hay sàn nhựa giả gỗ cao cấp

Nếu bạn ưa thích sàn gỗ tự nhiên, muốn mua ván sàn có thiết kế gần giống gỗ tự nhiên, thì sàn gỗ công nghiệp cao cấp là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Nếu bạn yêu thích ván sàn đa dạng phong cách, đa dạng thiết kế, giá cả phải chăng thì sàn nhựa giả gỗ Vinyl là lựa chọn phù hợp với gia đình bạn.

Một số thương hiệu sàn gỗ công nghiệp và sàn nhựa cao cấp đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

Sàn gỗ công nghiệp: Sàn gỗ Alsafloor, sàn gỗ Synchowood, sàn gỗ ThaiStep, sàn gỗ Inovar…

Sàn nhựa cao cấp: Sàn nhựa EcoClick, sàn nhựa Aimaru, sàn nhựa Glotex, sàn nhựa Galamax…

Showroom sàn gỗ, sàn nhựa tại Hà Nội của công ty CP Sàn Đẹp.
Showroom sàn gỗ, sàn nhựa tại Hà Nội của công ty CP Sàn Đẹp.

Công ty Sàn Đẹp tập trung vào việc đưa ra các sản phẩm ván sàn chất lượng, giá cả phải chăng, cho mọi khách hàng khi đến với Sàn Đẹp. Đội thợ Sàn Đẹp có tay nghề cao trên 5 năm, đã lắp đặt nhiều dự án lớn nhỏ.

Bạn có thể tin tưởng chúng tôi và kiểm tra chất lượng trước khi giao hàng và dịch vụ chăm sóc sau bảo hành. Là một nhà cung cấp ván sàn nhựa, sàn gỗ hàng đầu tại Hà Nội, Sàn Đẹp cung cấp một trong những sản phẩm sàn nhựa, sàn gỗ lớn nhất phù hợp, ứng dụng đa dạng trong các khu vực như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm và thậm chí trong các nhà hàng, ứng dụng thương mại và dân cư.

Hãy liên hệ với Sàn Đẹp theo hotline 0916.422.522. Chúng tôi sẽ mang mẫu đến tận nơi để bạn lựa chọn ván sàn và báo giá cạnh tranh nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí.

.
.
.