Thứ Năm, 27/04/2023, 11:59 (GMT+7)
.

Van điều khiển bằng khí nén tại Tuấn Hưng Phát - Sự tiện lợi và hiệu quả cho ngành công nghiệp

Trải qua hơn 14 năm thành lập và phát triển, Tuấn Hưng Phát vinh dự là đơn vị phân phối van điều khiển bằng khí nén KosaPlus, Haitima chính hãng, được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Van điều khiển bằng khí nén đang là lựa chọn hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam nhờ những tính năng ưu việt của sản phẩm. Không chỉ giúp tối ưu chi phí vận hành, đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, hạn chế phát sinh sự cố, van điều khiển khí nén còn được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng và tiết kiệm năng lượng.

Việc sử dụng loại van này sẽ giúp tiết kiệm công sức và thời gian, đồng thời đạt được độ chính xác cao khi điều tiết dòng chảy lưu chất. So với van công nghiệp điều khiển thủ công, van điều khiển khí nén có thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành tự động, độ bền cao và tuổi thọ sử dụng dài. Với những tiện ích đó, van điều khiển bằng khí nén đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp hiện nay.

Van điều khiển bằng khí nén có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm 2 bộ phận chính: Thân van cơ và  bộ điều khiển khí nén. Ngoài ra, còn có thêm một số những phụ kiện đi kèm như công tắc giám sát, thiết bị truyền động khí nén tuyến tính.

Phần thân van cơ có thể là van bi, van cánh bướm, van cầu, van cổng… với chất liệu chế tạo từ inox, nhựa, gang, thép. Mỗi loại sẽ có những đặc tính riêng biệt về độ bền, khả năng chịu nhiệt và môi trường sử dụng. Với vật liệu gang, bên ngoài sẽ được phủ một lớp sơn Epoxy chống bám bụi, chống chịu các tác động từ bên ngoài. Thân van cơ thường liên kết với đường ống bằng kiểu lắp ren hoặc mặt bích.

Bộ điều khiển khí nén hoạt động theo 2 dạng là ON/OFF hoặc tuyến tính, bao gồm các thành phần chính như piston, trục xoay, xi lanh, hệ số bánh răng, vỏ bên ngoài được chế tạo từ hợp kim nhôm nguyên khối. Với tiêu chuẩn kháng bụi, kháng nước IP67, IP68, bộ điều khiển khí nén có khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt. Cơ chế vận hành của bộ điều khiển là chuyển đổi áp lực khí nén thành động năng và truyền tác động làm đĩa van di chuyển sang trạng thái đóng hoặc mở. Thương hiệu sản xuất phổ biến của van khí nén là Kosaplus, Haitima.

Van điều khiển khí nén sử dụng động cơ khí nén để điều khiển đóng mở van tự động thay vì dạng thủ công như tay quay, tay gạt. Do đó, sản phẩm có thể lắp đặt tại các vị trí, môi trường mà các loại van khác không đáp ứng được như môi trường nước thải, hóa chất độc hại, vị trí trên cao, dưới hầm, xa trung tâm điều khiển… Điển hình như hệ thống xăng, dầu, gas, khí đốt, hệ thống khí nén, hệ thống PCCC, hệ thống đường ống cấp thoát nước sạch, xử lý nước thải….

Mặc dù mới được biết đến nhưng van điều khiển khí nén đã nhanh chóng trở thành một sản phẩm nổi bật tại thị trường Việt Nam, với doanh số tiêu thụ cao, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành khác nhau. Nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu sử dụng của khách hàng, Tuấn Hưng Phát hiện đang cung cấp sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kích cỡ, vật liệu chế tạo và giá cả phù hợp.

Tất cả các sản phẩm van điều khiển bằng khí nén đều được Tuấn Hưng Phát nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như KosaPlus, Haitima xuất xứ từ Hàn Quốc, Đài Loan, được kiểm định chất lượng trước khi đến tay người dùng.

Thời gian bảo hành của sản phẩm lên đến 24 tháng, giúp khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Việc lựa chọn sử dụng van bướm điều khiển khí nén hoặc van bi điều khiển khí nén sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê nhân công vận hành và đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, giảm thiểu tối đa các sự cố phát sinh.

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Tuấn Hưng Phát đã xây dựng được sự uy tín và tin cậy trong lĩnh vực phân phối van điều khiển bằng khí nén tại Việt Nam. Để đưa sản phẩm này trở thành sản phẩm chủ lực của công ty, ông Đỗ Văn Tuấn - Founder và CEO của Tuấn Hưng Phát và đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực nghiên cứu và cung cấp ra thị trường các sản phẩm van điều khiển khí nén có chất lượng tốt nhất, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, ông Tuấn cũng cung cấp thêm một số thông tin về việc phân phối sản phẩm van điều khiển bằng khí nén tại thị trường Việt Nam. Theo chia sẻ của ông Tuấn, Tuấn Hưng Phát không chỉ tập trung vào việc nhập khẩu sản phẩm mà còn nỗ lực tìm kiếm và cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để đáp ứng các yêu cầu khách hàng.

Các sản phẩm van điều khiển khí nén do Tuấn Hưng Phát phân phối đều nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng và tin tưởng sử dụng trong nhiều hệ thống, lĩnh vực khác nhau. Trong tương lai, Tuấn Hưng Phát hy vọng sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường sản phẩm van điều khiển khí nén, đồng thời đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

.
.
.