Thứ Sáu, 19/05/2023, 19:24 (GMT+7)
.

Trồng răng sứ bao nhiêu tiền, cập nhật giá răng sứ mới nhất

Làm răng sứ là giải pháp phục hình thẩm mỹ cho răng được đông đảo người dùng yêu thích. Cũng giống như các sản phẩm khác, trước khi quyết định lựa chọn thực hiện hay không thì chi phí là một yếu tố quyết định. Vậy trồng răng sứ bao nhiêu tiền hãy cùng Nha Khoa Quốc Tế Á Châu tìm hiểu trong bài viết sau.

Làm răng sứ bao nhiêu tiền 1 cái?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng răng sứ khác nhau có thể kể đến như: Răng sứ kim loại, răng sứ titan, răng sứ toàn sứ… Mỗi loại răng sẽ có chi phí khác nhau tùy vào từng trường hợp cụ thể để có thể lựa chọn được loại răng phù hợp.

Nhìn chung, mức giá răng sứ hiện nay giao động từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng trên răng. Tuy nhiên, đây cũng là mức giá tham khảo bởi còn có thể thay đổi hoặc chênh lệch tùy thuộc vào từng cơ địa khác nhau của mỗi người.

Trồng răng vĩnh viễn bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào các yếu tố:

- Chất liệu răng sứ
- Số lượng răng trồng
- Tình trạng sức khỏe và răng miệng của mỗi người
- Địa chỉ thực hiện trồng răng sứ

Để có thể biết được giá răng sứ của bạn cụ thể là bao nhiêu hãy gọi ngay vào hotline: 0987 302 621 - 0243 9940951 của Nha Khoa Quốc Tế Á Châu để lựa chọn loại răng sứ phù hợp, đồng thời tư vấn chính xác bọc răng sứ bao nhiêu tiền 1 cái.

Có nên lựa chọn làm răng sứ giá rẻ?

Trồng răng sứ hiện nay đang rất được ưa chuộng vì thế hiện nay dịch vụ làm răng sứ giá rẻ rất phổ biến và được quảng cáo rầm rộ thu hút khách hàng. Bởi đây là cách làm ảnh hưởng trực tiếp đến răng miệng và sức khỏe về sau của bạn nên cần hết sức cẩn trọng với các loại hình bọc răng sứ giá rẻ.

Lý do bởi:

- Có thể gây ra biến chứng như dị ứng, hôi miệng, nứt vỡ sau thời gian sử dụng.
- Làm hư hỏng răng thật do tay nghề kém và có thể tốn thêm chi phí điều trị.
- Xuất hiện các bệnh lý và khó khăn trong quá trình ăn uống, vệ sinh giao tiếp hằng ngày.

Tại sao nên trồng răng sứ tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu?

Giữa rất nhiều địa chỉ trồng răng sứ thì Nha Khoa Quốc Tế Á Châu tự hào là nơi đáng tin cậy bởi đã thực hiện thành công cho rất nhiều ca bệnh mỗi ngày. Để đáp lại sự tin yêu đó của khách hàng, Nha Khoa Quốc Tế Á Châu luôn cập nhật những công nghệ và trang thiết bị hiện đại nhất mang đến hiệu quả tối đa và thời gian thực hiện được rút ngắn.

Lý do Nha Khoa Quốc Tế Á Châu luôn được ưu tiên lựa chọn:

- Đề cao y đức và sức khỏe của khách hàng.
- Cam kết An toàn - Hiệu quả - Thẩm mỹ - Nhanh chóng - Không đau.
- 100% răng sứ và trụ được nhập khẩu chính hãng có đầy đủ giấy tờ.
- Có phòng chế tác Labo riêng giúp ngắn thời gian phục hình và mang lại kết quả như đúng ý muốn.
- Minh bạch toàn bộ chi phí, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất để giảm gánh nặng cho khách hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình các vấn đề phát sinh.
- Chính sách bảo hành tuyệt vời và hậu mãi trọn đời.

Nha Khoa Quốc Tế Á Châu hoạt động trên nguyên tắc lấy khách hàng làm trung tâm. Trong đó, bác sĩ, y tá, phụ tá đến từng nhân viên luôn chủ động và tận tâm trong suốt quá trình chăm sóc khách hàng.  Đồng thời, nha khoa luôn cải thiện dịch vụ mỗi ngày để luôn xứng đáng là cái tên mà khách hàng có thể tin tưởng và đặt trọn niềm tin.

Ngoài trồng răng sứ vĩnh viễn thì tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu còn cung cấp các dịch vụ như: Niềng răng, bọc răng sứ 1 cái, mài răng, làm răng giả… Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy nhanh chóng liên hệ với Nha Khoa Quốc Tế Á Châu ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Thông tin liên hệ
Nha Khoa Quốc Tế Á Châu - Chuẩn 5 Sao
Địa chỉ: Số 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Liên hệ: 0987 302 621 - 0243 9940951
Website: nhakhoathammyhanoi.com

.
.
.