Thứ Sáu, 24/11/2023, 16:21 (GMT+7)
.

Tác dụng nấm lim xanh trị ung thư, cách dùng, giá mua ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, cả nước

Tác dụng của nấm lim xanh trong điều trị ung thư đã được nhiều nhà khoa học tiến hành đánh giá. Nghiên cứu của Tiến sĩ Nancy Santeso từ Hamilto, Hoa Kỳ cho thấy, họ đã xác định được 5 nghiên cứu so sánh nấm lim xanh với giả dược hoặc điều trị ung thư ở những người mắc bệnh ung thư. Có 3 nghiên cứu với những người mắc bệnh ung thư phổi di căn, một nghiên cứu với những người đã phẫu thuật ung thư trực tràng và một nghiên cứu khác với người mắc các loại ung thư khác nhau. Thành phần hóa học của nấm lim xanh bao gồm terpenoid, axit béo, polysaccharides, nucleotide, protein, steroid và glycopeptide, với triterpenic và polysaccharidic là những dược chất quan trọng với tác dụng chữa ung thư của nấm lim xanh.

Tác dụng của nấm lim xanh rừng chống ung thư rất tốt.
Tác dụng của nấm lim xanh rừng chống ung thư rất tốt.

Nấm lim xanh được các bác sĩ và nhà trị liệu ở châu Á sử dụng để điều trị ung thư. Nó đã được chứng minh là có thể tiêu diệt các tế bào khối u và tăng cường hoạt động của các tế bào lympho, chẳng hạn như tế bào tiêu diệt tự nhiên (NK - Natural killer cell), tế bào T (Regulatory T cell) và tế bào B (lympho B), yếu tố hoại tử khối u TNF (Tumor Necrosis Factors) và đại thực bào. Đánh giá này được thực hiện để tóm tắt bằng chứng về việc nấm lim xanh có thể tăng khả năng sống sót, dẫn đến phản ứng tốt hơn với điều trị và cải thiện phản ứng miễn dịch của cơ thể ở những người mắc bệnh ung thư.

Nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh là nấm lim xanh rừng tự nhiên được chế biến theo kỹ thuật cổ xưa phối hợp cực kỳ tốt với các phác đồ của Tây y để điều trị bệnh ung thư. Các hợp chất tự nhiên của nấm lim xanh Quảng Nam sau quá trình chế biến được làm giàu dược chất và loại bỏ các tạp chất của nấm, làm tăng hiệu quả của quá trình điều trị. Phương pháp chế biến nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước đã có hơn 200 năm, đáp ứng các tiêu chí của y học cổ truyền, rất an toàn và hiệu quả.

Nấm lim xanh có vị đắng do Flavonoid tạo nên nhưng tác dụng chữa ung thư của nấm lim xanh chủ yếu là nhờ Polysaccharides và Triterpenes. Các dược chất của nấm lim xanh tự nhiên làm tăng mức độ nhạy cảm của tế bào ung thư với các phương pháp hóa trị liệu. Sự phối hợp dược chất nấm lim xanh với thuốc hóa trị dẫn đến tiêu diệt tế bào ung thư có chọn lọc hơn, cải thiện phản ứng với liệu pháp và làm giảm tác dụng phụ của thuốc chống ung thư. Hiệu quả của nấm lim xanh chữa bệnh ung thư nhờ tác động từ dược chất nấm lim Tiên Phước với sự tăng sinh, di căn, chu kỳ tế bào và tổn thương DNA trong các dòng tế bào ung thư. Cải thiện được khả năng sống và khỏi bệnh từ việc kết hợp nấm lim xanh với các loại thuốc sử dụng điều trị ung thư để đạt được hiệu quả tốt hơn.

Xem thêm: https://www.namlimxanh.com/nam-lim-xanh-chua-benh-ung-thu.html

Công dụng của nấm lim xanh bên cạnh giúp điều trị ung thư còn tác dụng cực kỳ tốt với sức khỏe như sau:
-    Hỗ trợ điều trị ung thư (các dạng ung thư và u, bướu).
-    Điều trị xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ.
-    Giảm bệnh cao huyết áp.
-    Phục hồi di chứng sau tai biến đột quỵ.
-    Giảm phì đại tuyến tiền liệt.
-    Chữa bệnh gout (bệnh thống phong).
-    Viêm đau nhức xương khớp.
-    Bệnh tiểu đường (đái tháo đường).
-    Viêm đau dạ dày, đại tràng…
-    Giải độc gan do rượu, bia hoặc bị nhiễm độc tố khác.
-    Hỗ trợ tăng cường sinh lực.
-    Thanh lọc, làm mát cơ thể.
-    Giảm béo, chống tăng cân hiệu quả.
-    Chống lão hóa, làm đẹp da và ngăn rụng tóc.

Cách dùng nấm lim xanh chống ung thư an toàn hiệu quả

Cách dùng nấm lim xanh chống ung thư nên sử dụng loại nấm lim xanh rừng được bào chế theo kỹ thuật cổ xưa Thanh Thiết Bảo Sinh để làm giàu dược chất. Sử dụng nấm lim xanh có nhiều cách rất tốt như cách nấu nấm lim xanh, pha trà, nấu canh cháo, nấm lim xanh Quảng Nam với mật ong hoặc ngâm rượu. Với người bệnh như ung thư hoặc xơ gan, viêm gan, huyết áp cao thì dùng nấm lim xanh sắc uống hay nấu cháo, nấu canh nấm lim xanh là thích hợp nhất. Cách dùng nấm lim xanh cụ thể:

Cách sử dụng nấm lim xanh dùng 30 gram nấm lim sắc với 2 lít nước. Nấm lim xanh nấu đặc lại còn 1,5 lít và chia ra nhiều lần uống trong ngày. Uống nấm lim xanh phải cách thời gian uống thuốc tây trước hoặc sau 30 phút. Bảo quản nước nấm lim xanh trong tủ lạnh để khỏi thiu nhưng không quá 24 h.

Cách nấu nấm lim xanh làm canh, cháo, súp là lấy 10 - 20 gr nấm lim khô ninh lên với xương  hoặc thịt làm cháo, canh, súp bồi bổ sức khỏe nâng cao thể trạng người ốm yếu rất tốt. Hoàn toàn có thể dùng nấm lim xanh nấu canh, cháo để ăn thay cho uống nước sắc.

Cách dùng nấm lim xanh an toàn tránh tác dụng phụ.
Cách dùng nấm lim xanh an toàn tránh tác dụng phụ.

Để dùng nấm lim xanh hỗ trợ chữa bệnh một cách an toàn cũng phải lưu ý những ai không nên uống nấm lim xanh và những chú ý để tránh tác dụng phụ của nấm lim xanh như sau:

- Về những người không nên uống nấm lim xanh gồm các trường hợp: Người huyết áp thấp, người có bệnh thận hoặc thận yếu, trẻ em dưới 2 tuổi, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, đang dùng thuốc chống đông máu... Những người trên đây không nên sử dụng nấm lim xanh vì sinh lý cơ thể và thể trạng không thích hợp dùng nấm lim.

- Về tác dụng phụ của nấm lim xanh cần biết nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh rất an toàn nhưng số ít người cơ thể nhạy cảm có thể xảy ra một vài phản ứng như: Đau bụng, tiêu chảy, ngứa mũi, chảy máu cam, phát ban... Đó là do cơ thể nhạy cảm với dược chất của nấm lim, do đó những người này khi dùng nấm lim xanh cần giảm liều lượng xuống ½ sau đó tăng dần lên liều quy định.

- Uống nấm lim xanh khoảng 30 phút trước hoặc sau khi uống thuốc tây để tránh tương tác thuốc. Không dùng nấm lim xanh để thay thế hay từ bỏ phác đồ điều trị thuốc tây của bác sĩ chỉ định. Cần thiết có thể tham khảo ý kiến của người có chuyên môn khi dùng nấm lim xanh.

Cách dùng nấm lim xanh tự nhiên đem đến hiệu quả tốt khi chọn đúng loại nấm lim  xanh Thanh Thiết Bảo Sinh đã chế biến theo bài thuốc cổ truyền. Kỹ thuật chế biến cổ truyền nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh lấy nấm lim tự nhiên phối hợp các dược liệu quý khác làm tướng và quân. Theo luật âm dương ngũ hành, dược liệu phụ tham gia quá trình phơi - ngâm - ủ - xông - sấy nấm lim xanh Tiên Phước để có thành phẩm là nấm lim xanh Tiên Phước chất lượng cao nổi tiếng có hương vị đặc trưng.

Giá nấm lim xanh rừng bao nhiêu tiền mua ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và cả nước?

Nấm lim xanh được tìm hái trong rừng tự nhiên vùng Trường Sơn, Tây Nguyên và Nam Lào bởi đội thợ rừng Công ty Nông lâm sản Tiên Phước. Cung đường từ bản có dân gần nhất để xuyên rừng đến những vùng núi có mọc nấm lim xanh quảng nam xa xôi hiểm trở, đường gập ghềnh, trơn trượt xuyên qua những cánh rừng âm u gai góc rậm rạp rất khó đi.

Thợ rừng công ty Nông lâm sản Tiên Phước xuyên rừng tìm nấm lim xanh.
Thợ rừng Công ty Nông lâm sản Tiên Phước xuyên rừng tìm nấm lim xanh.

Ngày ngày đội thợ tìm nấm lim xanh Tiên Phước ở trong rừng hoang vu hẻo lánh không có bóng người, nguy hiểm rình rập. Cuộc sống trong rừng ăn uống kham khổ, gạo muối mang theo nhưng có khi mưa ròng rã không nấu được phải ăn mì ăn liền suốt vài ngày heo hút ở giữa rừng để hái nấm lim xanh tự nhiên. Đêm đến phải đốt lửa mới có thể chống lại được với cái lạnh cắt da.

Giá nấm lim xanh khô hiện nay là 2.000.000 đồng/hộp/500 gram, quy đổi ra 4.000.000 đồng/1kg nấm lim xanh khô, là nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh chọn lọc từ những cây nấm lim xanh tự nhiên tốt nhất thu hái từ rừng kết hợp với cách chế biến cổ truyền đáp ứng các tiêu chuẩn y tế.

Nấm lim xanh tự nhiên nguyên cây giá 1.300.000 đồng/hộp/500 gram, quy đổi ra 2.600.000 đồng/1kg, là nấm lim xanh tự nhiên đã được sơ chế trừ bỏ những tạp chất trở nên lành tính cả với những người cơ thể mẫn cảm với dược chất nấm lim.

- Mua nấm lim xanh ở TP. Hồ Chí Minh: Địa chỉ bán nấm lim xanh có 09 hiệu thuốc ủy quyền của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước ở Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 11, Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp, huyện Hóc Môn tại thành phố Hồ Chí Minh - Sài Gòn.

- Mua nấm lim xanh tại Hà Nội: Nơi mua nấm lim xanh Tiên Phước có 10 nhà thuốc được ủy quyền của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước ở các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Long Biên tại thành phố Hà Nội.

- Địa chỉ mua nấm lim xanh trên cả nước: Trên toàn quốc có 239 nhà thuốc bán nấm lim xanh Tiên Phước là các hiệu thuốc được ủy quyền bán nấm lim xanh quảng nam của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước ở Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ… trên 63 tỉnh, thành phố ở Việt Nam.

Nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh sử dụng chống ung thư.
Nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh sử dụng chống ung thư.

Nấm lim xanh Quảng Nam được chế biến theo cách cổ xưa Thanh Thiết Bảo Sinh đem đến hương vị đặc trưng và nâng cao hiệu quả sử dụng bởi đã làm giàu dược tính. Đó chính là nấm lim Thanh Thiết Bảo Sinh chế biến theo bài thuốc cổ truyền đảm bảo mọi tiêu chí y tế, là nấm lim xanh rừng hoàn toàn tự nhiên của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước.

Địa chỉ mua nấm lim xanh: Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước
Xí nghiệp: Huyện Tiên Phước - Quảng Nam - Văn phòng: Hà Nội, TP. HCM
Website: https://www.namlimxanh.com - Mobile: 0919257838 - 02437970138
Nấm lim xanh tự nhiên mua tại Công ty Nông lâm sản Tiên Phước chế biến với kỹ thuật cổ truyền Thanh Thiết Bảo Sinh có chất lượng cao với hương vị đặc trưng. Đây là sản phẩm nổi tiếng thương hiệu nấm lim xanh Tiên Phước đã được Viện Y học cổ truyền thẩm định theo chứng nhận khoa học số 03/28/12/11/VNC/TNvà chỉ được bán ở những cơ sở y tế uy tín được ủy quyền trên cả nước.

.
.
.