Thứ Hai, 07/04/2014, 20:42 (GMT+7)
.

Hàng ngàn CĐV Hà Nội cuồng nhiệt đón chào Robert Pires

Chiều 6-4, SVĐ Hàng Đẫy đã chật kín người hâm mộ đón chào cựu danh thủ Robert Pires và cúp Champions League danh giá. Dù phải chờ khá lâu, nhưng phần lớn người hâm mộ vẫn không tỏ ra mệt mỏi và rất cuồng nhiệt khi được tận mắt chứng kiến thần tượng Robert Pires.

Trước khi giao lưu với khán giả, Robert Pires đã tận tay mang chiếc cúp Champions League đến sân Hàng Đẫy và nâng cao chiếc cúp trước sự chứng kiến của hàng nghìn CĐV. Đây là điều mà Robert Pires chưa từng làm được khi còn chơi bóng, anh chưa từng giành được chức vô địch Champions League với bất kì một CLB nào.

Bởi vậy nên Pires đã nói đùa trong cuộc giao lưu với người hâm mộ: "Chưa giành được cúp Champions League là một trong những tiếc nuối lớn nhất của cuộc đời tôi. Có lẽ bởi thế mà tôi đã nhận lời làm Đại sứ của chương trình UEFA Champions League Trophy Tour để có cơ hội nâng cao chiếc cúp này."

"Tôi rất ấn tượng về sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam. Đó là một phần lí do khiến chúng tôi chọn Việt Nam làm điểm đến của UEFA Champions League Trophy Tour." - Pires cho biết.

Xem chùm ảnh Robert Pires mang cúp đến sân Hàng Đẫy:

 (Theo vov.vn)

.
.
.