Thứ Sáu, 21/11/2014, 09:40 (GMT+7)
.

Bi sắt Việt Nam giành 1 HCV, 1 HCB tại ABG 2014

Ở trận chung kết, các chàng trai Việt Nam đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để đem về cho nước nhà 1 tấm HCV.

Chiều 20-11, đội tuyển bi sắt nam Việt Nam đã mang về cho nước nhà tấm huy chương vàng của Đại hội thể thao bãi biển châu Á (ABG 2014), đang tổ chức tại bãi biển Patong, Phuket (Thái lan).

Sau khi thắng đối thủ Lào ở bán kết, bộ ba VĐV Nguyễn Xuân Lộc, Cao Phú Thịnh (TP. Hồ Chí Minh) và Lý Ngọc Tài (Quân đội) đã giành quyền vào chung kết, gặp tuyển Malaysia.

Ở trận chung kết, các chàng trai Việt Nam đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để đem về cho nước nhà 1 tấm HCV. Sau khi để cho Malaysia dẫn trước 9-8, bộ ba Xuân Lộc, Phú Thịnh và Ngọc Tài thi đấu vững tay hơn với những cú ném bi chính xác. Kết quả tuyển petanque Việt Nam đã vượt qua Malaysia với tỷ số 13-9.

Trong khi đó, ở trận chung kết bi sắt nữ, dù thi đấu rất cố gắng nhưng bộ ba Nguyễn Thị Hiền (Hà Nội), Nguyễn Thị Cẩm Duyên và Phan Kim Huệ (Đồng Tháp) vẫn thua nước chủ nhà Thái Lan với tỷ số 3-13 và đành nhận chiếc huy chương bạc.

Ở trận bán kết môn bóng đá bãi biển diễn ra sau đó, đội Việt Nam cũng không thể tạo thêm bất ngờ khi để thua Nhật Bản 2-7.

(Theo vov.vn)

 

.
.
.