Chủ Nhật, 10/01/2016, 09:15 (GMT+7)
.

Tổng hợp: Barca và Real đại thắng, MU nhọc nhằn hạ Sheffield

Barca và Real đại thắng, MU nhọc nhằn hạ Sheffield, Chelsea muốn mua Ezequiel Lavezzi là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 10-1.

HLV Dortmund “dìm hàng” Januzaj: Mới đây, HLV Thomas Tuchel của Dortmund đã chỉ trích thái độ thi đấu của Januzaj, người vừa trở lại MU sau nửa mùa “du học” ở đội chủ sân Signal Iduna Park.

Barca giành chiến thắng đậm trước Granada (Ảnh: Getty).
Barca giành chiến thắng đậm trước Granada Ảnh: Getty

“Thật tiếc khi Januzaj không thể hiện được khao khát và thái độ cần có để tiến bộ. Tôi có cảm giác là Januzaj chưa bao giờ toàn tâm toàn ý thi đấu cho Dortmund. Có lẽ, Januzaj muốn ở lại MU và cậu ấy so sánh mọi thứ ở đây với MU” - HLV Tuchel phát biểu.

Barca và Real đại thắng: Ở trận đấu thuộc vòng 19 La Liga, Barca giành chiến thắng 4-0 trước Granada. Không chịu kém đại kình địch, Real cũng nghiền nát Deportivo với tỉ số 5-0, trong ngày Bale ghi hat-trick.

MU nhọc nhằn hạ Sheffield: Ở trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup, MU được đánh giá cao hơn Sheffield rất nhiều, nhưng “Quỷ đỏ” gặp vô vàn khó khăn và chỉ giành chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Rooney ở phút 90+3. Ở các trận đấu khác, Arsenal thắng 3-1 Sunderland, Man City đè bẹp Norwich City 3-0.

Xabi Alonso khen Ancelotti và Pep Guardiola: “Tôi đã nói với các đồng đội của mình rằng HLV Ancelotti giỏi như thế nào. Ông ấy là một nhà cầm quân tuyệt vời và đã giành được thành công tại Champions League với AC Milan và Real. Tuy nhiên, tất cả chúng tôi đều muốn HLV Pep Guardiola ở lại. Ông ấy là HLV giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng” - Xabi Alonso cho biết.

Chelsea muốn mua Ezequiel Lavezzi: Hàng tiền đạo thi đấu thất vọng, Chelsea phải tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo Metro, ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG.

MU theo đuổi Laurent Blanc: Theo Le10sport, ban lãnh đạo MU đang nhắm HLV Laurent Blanc để thay thế HLV Louis van Gaal, người bị cổ động viên chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua.

(Theo vov.vn)
 

.
.
.