Thứ Tư, 19/10/2016, 06:56 (GMT+7)
.

Lịch thi đấu và trực tiếp các trận vòng bảng Champions League

Vào rạng sáng 19-10 (1 giờ 45, theo giờ Việt Nam), Champions League tiếp tục guồng quay với các trận đấu thuộc lượt trận thứ ba của các bảng từ E-H.

Ở lượt trận này, tại bảng B, Real Madrid sẽ tiếp đón Legia Warszawa trong khi Dortmund phải làm khách trên sân của Sporting CP.

Ral Madrid thoải mái trước màn đón tiếp Legia Warszawa. Nguồn: Daily Mail
Ral Madrid thoải mái trước màn đón tiếp Legia Warszawa. Nguồn: Daily Mail

Dortmund và Real Madrid đang cùng chia sẻ ngôi đầu bảng B khi cùng có được 4 điểm, Sporting CP xếp thứ 3 với 3 điểm còn Legia Warszawa đứng cuối khi chưa có điểm nào.

Trong khi đó, tại bảng H, Leicester City đang dẫn đầu với 6 điểm, và sẽ đặt một chân vào vòng knock-out nếu như họ đánh bại FC Koebenhavn trên sân nhà.

FC Porto sẽ làm khách trên sân Club Brugge với quyết tâm giành trọn 3 điểm, bởi chỉ có chiến thắng mới giúp đội bóng này nuôi hy vọng đi tiếp.

Ở bảng H, trận cầu nhận được sự quan tâm nhiều nhất chính là cuộc đối đầu giữa Lyon và Juventus. Cùng thời điểm, Dinamo Zagreb sẽ tiếp Sevilla trên sân nhà.

Ở bảng E, Tottenham sẽ hành quân đến Đức để chạm trán Leverkusen, trong khi Monaco cũng sẽ phải làm khách tại Nga khi đối đầu CSKA Moscow.

Bảng E
Bayer Leverkusen - Tottenham
CSKA Moscow - Monaco (TTTV)

Bảng F
Real Madrid - Legia Warszawa
Sporting CP - Borussia Dortmund

Bảng G
Club Brugge - FC Porto
Leicester City - FC Koebenhavn (BĐTV)

Bảng H
Dinamo Zagreb - Sevilla
Lyon - Juventus (TTTT-HD)

(Theo http://www.vietnamplus.vn/lich-thi-dau-va-truc-tiep-cac-tran-vong-bang-champions-league/411458.vnp)

.
.
.