Chủ Nhật, 27/11/2016, 06:43 (GMT+7)
.

Việt Nam - Campuchia: Đáng tiếc chiếc thẻ đỏ.

ĐT Việt Nam nhận cú sốc ngay phút thứ 7, khi trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của trung vệ Đình Luật sau tình huống phạm lỗi với Chan Vathanaka.

Vào phút 20, từ pha đưa bóng vào vòng cấm chính xác của Văn Toàn bên phía cánh phải, Công Vinh đã vượt qua 2 trung vệ Campuchia trước khi tung cú dứt điểm cận thành đưa ĐT Việt Nam vượt lên dẫn trước 1-0.

Ảnh: Zing.vn
Ảnh: Zing.vn

Bị dẫn trước nên Campuchia  tận dụng lợi thế hơn người để gây sức ép mạnh mẽ, khiến khung thành Việt Nam liên tục bị uy hiếp.  Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Nguyên Mạnh khiến hàng công đội bóng áo xanh bất lực.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Campuchia đã phải trả giá. Từ cú phát bóng của Văn Thắng cho Công Vinh, hậu vệ Nub Tola của Campuchia đã cản phá nhưng vô tình lại đưa bóng vào lưới nhà trong sự bất lực của thủ thành Serei Rath.

Nhưng không lâu sau đó phút 65, Polroth tung cú sút rất căng ở cự ly 25 mét đưa bóng đi thẳng vào góc cao bên trái khung thành Việt Nam. Thủ môn Nguyên Mạnh dù đổ người nhưng vẫn không thể ngăn siêu phẩm của cầu thủ này.

Kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1 đã là quá đủ để thầy trò Hữu Thắng giành ngôi đầu bảng B. Tấm vé đi tiếp của bảng đấu này thuộc về Myanmar, đội bóng đã vượt qua Malaysia 2-1 ở trận đấu cùng giờ.

BẢO LAM

.
.
.