Chủ Nhật, 04/12/2016, 21:07 (GMT+7)
.

Man City 1-3 Chelsea: Kịch bản đảo chiều vào hiệp 2

Trận cầu đinh trên sân Etihad đã diễn ra căng thẳng ngay từ đầu khi Man City và Chelsea đều quyết thắng để đua tranh ngôi đầu bảng tại giải Ngoại hạng Anh.

Phút thứ 7, đội khách may mắn thoát một quả penalty sau khi Cahill để bóng chạm tay sau nỗ lực của David Silva bên cánh phải.

Ảnh: Dailymail
Ảnh: Dailymail

Đến phút 25, Fernandinho đánh đầu tung lưới Chelsea nhưng bàn thắng đã không được công nhận vì lỗi việt vị. Ngay sau đó, Hazard cũng bỏ qua một cơ hội đáng tiếc khi anh đã vượt qua được thủ môn Bravo.

Tưởng chừng hiệp 1 kết thúc không bàn thắng thì vào phút cuối cùng Navas đi bóng lắt léo bên cánh phải và tung ra cú căng ngang sở trường  Cahill cố gắng phá bóng nhưng lại khiến bóng chuyển hướng và đi thẳng vào khung thành.

Sang hiệp 2 Man City vẫn là đội chủ động để kiếm bàn thắng thứ 2. Sane đi bóng từ giữa sân băng qua quãng đường hơn 30m trước khi chuyền ngang thuận lợi cho De Bruyne nhưng nhịp đỡ bóng tiếp theo quá mạnh khiến góc sút của anh hẹp đi trông thấy.

Kịch bản tấn công nhiều mà không ghi được  bàn thắng ManCity Từ gặp phải trái đắng khi phút 60 sau  đường phất dài của Fabregas, Costa đỡ bóng khéo léo loại bỏ Otamendi rồi dứt điểm mạnh mẽ san bằng cách biệt.

10 phút sau đó một tình huống phản công cực nhanh của Chelsea được Costa tận dụng, anh lách qua Otamendi rồi chọc khe thuận lợi để Willian thoát xuống dứt điểm hiểm hóc ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.
Vào phút thứ 90 Hazard bức tốc đón đường chuyền từ sân nhà, vượt qua Otamendi trước khi dứt điểm dễ dàng ấn định tỷ số 3-1 đặt dấu chấm hết cho ManCity.

Thua 1-3, Man City đã bị đội đầu bảng Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm. Trong khi đó, đội bóng của HLV Antonio Conte không chỉ củng cố vị trí số 1 trên BXH mà còn nâng chuỗi trận toàn thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng mùa này của họ lên thành 8 trận.

BẢO LAM

.
.
.