Thứ Năm, 02/02/2017, 21:07 (GMT+7)
.

Trái ngược 2 thành Manchester

* Tân binh Jesus khai hỏa, Man City đè bẹp West Ham
 
Sau 90 phút thi đấu, Man City đã vùi dập đội chủ nhà với tỷ số 4-0. Đáng chú ý, tân binh được kỳ vọng Gabriel Jesus đã lập công. Sự tỏa sáng của tiền đạo người Brazil đã hé mở những hy vọng cho Man "xanh" trong giai đoạn còn lại mùa giải.
Pha cứa lòng đẹp mắt David Silva.
Pha cứa lòng đẹp mắt David Silva. Ảnh: Getty Images
Man City là đội duy nhất chiến thắng trong nhóm 6 đội dẫn đầu ở vòng đấu này. Với 3 điểm có được, họ vẫn xếp thứ 5 nhưng đang có cùng 46 điểm như đội xếp trên là Liverpool và chỉ kém 1 điểm so với đội xếp thứ 2 là Tottenham.
 
* M.U bỏ lỡ cơ hội áp sát Top 4 sau trận hòa trên thế thắng trước Hull
 
Khác với những lần trước, Hull City hành quân đến Old Trafford mà không có sự phục vụ của "nhạc trưởng" Robert Snodgrass, người vừa đầu quân cho West Ham trong kỳ chuyển nhượng đông. Điều này giúp các cầu thủ MU thoải mái dồn ép đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Zlatan Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic bỏ khá nhiều cơ hội nâng tỷ số. Ảnh: Getty Images
Đội hình mạnh mẽ của M.U tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu của trận đấu. Nhưng đối mặt với Quỷ đỏ là Bầy hổ lì lợm với hàng thủ sở hữu những cá nhân xuất sắc. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến thủ thành Eldin Jakupovic khiến MU ra về với tỷ số hòa không bàn thắng
 
Họ vẫn nâng được chuỗi trận bất bại tại Ngoại hạng Anh lên con số 14, thế nhưng đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ ở giải đấu hàng đầu nước Anh. M.U đã bỏ lỡ cơ hội quý giá để rút ngắn khoảng cách với tốp trên.
 
BẢO LAM

 

.
.
.