Thứ Tư, 12/04/2017, 10:35 (GMT+7)
.

Juventus 3-0 Barcelona: Đặt một chân vào bán kết

HLV Luis Enrique quyết định triển khai sơ đồ 3-4-3 đầy mạo hiểm khi thi đấu trên sân của đối thủ cực mạnh Juventus. Trong khi đó, Juve lại đang sở hữu hàng công với những tiền đạo rất sắc nhọn. Bà đầm già trận này ra sân với 4 mũi nhọn: Mandzukic, Higuain, Dybala và Cuadrado. 

Ảnh: Zing.vn
Dybala liên tiếp gieo sầu cho các cổ động viên Barcelona Ảnh: Reuters/Dailymail

Và chỉ sau 7 phút thi đấu, các vị khách đã phải trả giá cho sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự khi để Dybala tung cú đá bằng má trong chân trái đưa bóng về góc xa, đánh bại Ter Stegen giúp Juve vượt lên dẫn trước 1-0.

Ngay sau khi có bàn thắng, Juventus lập tức chuyển đội hình sang trạng thái phòng ngự phản công. Chính kế hoạch rình rập này đã thành công khi phút 22 trong một tình huống phản công nhanh Dybala lần nữa nâng tỷ số lên 2-0.

Các cầu thủ Barcelona tuyệt vọng con đường vào khung gỗ Buffon
Các cầu thủ Barcelona tuyệt vọng tìm con đường vào khung gỗ Buffon. Ảnh: Getty/ Dailymail

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn chẳng có gì sáng sủa hơn với Barca. Họ bế tắc trước lối chơi phòng ngự - phản công hiệu quả của Juventus. Và tiếp tục nhận bàn thua thứ 3 phút 55 bởi tình huống đá phạt góc, khi trung vệ Giorgio Chiellini bật cao đánh đầu lái bóng vào góc xa khiến Ter Stegen chỉ biết nhìn theo bóng trong vô vọng.

Thua trận với tỷ số 0-3, một lần nữa thầy trò HLV Enrique lại tự đẩy mình vào tình thế rất khó nếu muốn giành vé đi tiếp vào bán kết Champions League. Và liệu họ có làm được điều kì diệu trước một Juventus cực kỳ lão luyện và bản lĩnh ở trận tứ kết lượt về tuần sau?

Chiếc xe bus của cầu thủ Domunt bị đánh bom. Ảnh: Dailymail
Chiếc xe bus của cầu thủ Dortmund bị đánh bom. Ảnh: Dailymail

Trong khi đó trận đấu giữa Dortmund và Monaco đã bị hoãn sau khi có một vụ nổ với xe bus của đội chủ nhà, khiến một cầu thủ phải nhập viện.

BẢO LAM

.
.
.