Thứ Tư, 15/11/2017, 06:15 (GMT+7)
.

Việt Nam giành vé dự VCK Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam đã không thể giành chiến thắng trong ngày ra mắt HLV Park Hang-Seo. Mặc dù vậy, 1 điểm có được đã là đủ để ĐT Việt Nam chính thức giành vé dự VCK Asian Cup 2019.

Không chỉ tấn công nhạt nhòa, ĐT Việt Nam còn bộc lộ quá nhiều điểm yếu ở hàng thủ trong màn tiếp đón Afghanistan. Kết quả, ở ngày ra mắt tân HLV Park Hang-Seo, đoàn quân áo đỏ chỉ giành được 1 điểm trong trận hòa không bàn thắng.

Chưa thực sự gây ấn tượng với NHM bóng đá Việt Nam nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc đã được bù đắp bằng tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2019.

Do mới nắm quyền đội tuyển nên HLV Park Hang-Seo chưa có quá nhiều thay đổi, ít nhất về mặt nhân sự. Chẳng bởi thế mà trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam, chỉ có duy nhất 1 sự thay đổi so với trận thắng Campuchia 5-0 cách đây hơn 1 tháng. Đó là sự góp mặt của Huy Hùng thay Hoàng Thịnh ở khu vực giữa sân.

Ở hàng thủ, ĐT Việt Nam vẫn ra sân với thủ thành Tuấn Mạnh và bộ tứ Văn Hoàn – Tiến Dũng – Ngọc Thịnh – Văn Hậu. Trong khi đó, ở hàng tấn công, Công Phượng vẫn đá chính cùng Thanh Trung, Văn Quyết và Anh Đức, người được bố trí đá vị trí cao nhất.

Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, ĐT Việt Nam nhập cuộc rất hưng phấn. Nhưng trong thế buộc phải thắng để có hy vọng đi tiếp, Afghanistan cho thấy họ là đối thủ không hề dễ chơi. Thậm chí, chính các vị khách mới là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên với tình huống tấn công biên nguy hiểm ở phút thứ 8. Hàng thủ của ĐT Việt Nam đã mắc sai sót trong khâu kèm người, để Amiri dễ dàng thoát xuống tung cú đánh đầu cận thành. Rất may là cú dứt điểm của cầu thủ đội khách không quá hiểm và thủ thành Tuấn Mạnh đã cản phá chịu phạt góc.

(Theo bongdaso.com.vn)

.
.
.