Chủ Nhật, 14/01/2018, 22:00 (GMT+7)
.

U23 Việt Nam gây bất ngờ trước U23 Australia

Chiến thuật phòng ngự phản công trong lượt trận đấu thứ hai bảng D với U23 Australia đã phát huy hiệu quả bằng chiến thắng 1-0 bất ngờ cho U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á.

Việt Nam có chiến thuật phòng ngự phản công vô cùng hiệu quả. Ảnh: bongdaso.com.vn
Việt Nam có chiến thuật phòng ngự phản công vô cùng hiệu quả. Ảnh: bongdaso.com.vn

So với trận ra quân, U23 Việt Nam không có sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Đá chính trên hàng công vẫn là bộ 3 Quang Hải – Công Phượng – Đức Chinh. Ý đồ chơi phòng ngự - phản công của HLV Park Hang-Seo đã thể hiện rõ ở sơ đồ khi U23 Việt Nam ra sân với công thức 5-4-1 và biến thể 3-4-3.

Trong một pha phối hợp tấn công vào phút 72 của các cầu thủ U23 Việt Nam, Quang Hải đã tung cú sút chéo góc về phía khung thành và bóng đã chạm chân cầu thủ đối phương, đổi hướng đi hiểm hóc vào góc trái khung thành Australia, khiến thủ thành đội bạn chỉ còn biết đứng nhìn bóng đi vào lưới.

Vượt qua U23 Australia trong trận đấu này, U23 Việt Nam tạm đứng thứ hai bảng D và cánh cửa đi tiếp của các cầu thủ Việt Nam đã rộng mở.

Trong lượt trận đấu cuối cùng bảng D, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển khá mạnh là U23 Syria, đội bóng đã để thua U23 Australia với tỷ số 1-3 trong trận đấu ra quân.

BẢO LAM

 

 

 

.
.
.