Thứ Bảy, 03/03/2018, 22:19 (GMT+7)
.

Ibrahimovic cái tên đầu tiên rời Manchester United

Chân sút người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic sẽ là cái tên đầu tiên phải rời "nhà hát của những giấc mơ" Old Trafford khi mùa giải này khép lại.

Phát biểu trên BBC, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Tất cả chúng tôi đều nghĩ đây sẽ là mùa giải cuối cùng của cậu ấy ở Manchester United."

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có một sự nghiệp tuyệt vời nhưng những ca chấn thương lại đến với thời điểm tồi tệ nhất và nó đã phá hỏng mùa giải tuyệt vời của Ibra."

Ở mùa giải năm nay, Zlatan Ibrahimovic mới chỉ ra sân 7 lần và ghi được 1 bàn thắng ở Quỷ đỏ để thua 1-2 trước Bristol City ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Trước viễn cảnh chuyển sang LA Galaxy thi đấu vào mùa Hè tới, Ibra chia sẻ: "Tôi không nghĩ có nhiều cầu thủ Thụy Điển chuyển tới MLS. Điều đó có nghĩa cơ hội chơi bóng ở Mỹ là rất hấp dẫn".
 
"Los Angeles là một thành phố đẹp và tôi đã đến đó vài lần trong các kỳ nghỉ. Luôn có tin đồn kể cả khi tôi chơi hay không chơi bóng. Điều đó là tốt bởi như thế là tôi đang sống".
 
Khả năng Ibra rời Old Trafford là rất lớn bởi trước đó, đích thân HLV Jose Mourinho đã thừa nhận: "Chúng ta đều nghĩ đây là mùa cuối của Ibra tại M.U. Việc đi hay ở đều là quyết định cá nhân. Tôi nghĩ anh ấy muốn có quyền quyết định tương lai của mình".
 
BẢO LAM (lược ghi)
.
.
.