Thứ Bảy, 29/09/2018, 07:56 (GMT+7)
.

Công Phượng tỏa sáng, HAGL chính thức trụ hạng thành công

Làm khách đến sân Thiên Trường của CLB Nam Định ở vòng 24 V.League diễn ra lúc 18 giờ, HAGL giành chiến thắng 2-0. Trong đó, tiền đạo Công Phượng đóng góp 1 bàn từ chấm 11 m.

Thu về 3 điểm trước CLB Nam Định, HAGL chính thức trụ hạng ở V.League 2018 với 30 điểm và tạm leo lên vị trí thứ 9 sau vòng 24.

Các cầu thủ HAGL ăn mừng bàn thắng của Minh Vương. (Ảnh: Hồng Ngọc)
Các cầu thủ HAGL ăn mừng bàn thắng của Minh Vương. (Ảnh: Hồng Ngọc)

Trải qua loạt trận không thành công và phải thi đấu trên sân Thiên Trường, nên thầy trò huấn luyện viên Dương Minh Ninh chịu áp lực rất lớn khi bước vào cuộc chạm trán với CLB Nam Định.

Tuy nhiên, trong tình cảnh khó khăn, HAGL mang đến niềm vui cho người hâm mộ với 2 bàn thắng. Tình huống mở tỷ số đến từ pha đánh đầu của tiền vệ Minh Vương sau cú tạt bóng của Văn Sơn bên cánh phải ở phút 27.

Bước sang hiệp 2, CLB Nam Định thi đấu quyết tâm với hy vọng có bàn gỡ. Đáng tiếc là đội bóng của HLV Văn Sỹ không có lần nào dứt điểm thành công. Đúng phút cuối trận, đội chủ nhà chịu quả penalty sau khi thủ môn Quốc Thiện phạm lỗi với Công Phượng trong khu vực cấm địa.

Trên chấm 11 m, Công Phượng ấn định chiến thắng 2-0 cho HAGL. Sau vòng 24, đội bóng phố Núi chính thức trụ hạng với 30 điểm. Trong khi, cuộc đua trụ hạng tiếp tục là sự cạnh tranh giữa CLB Cần Thơ (20 điểm), CLB Nam Định (20 điểm) và CLB Sài Gòn (25 điểm).

BẢO LAM (tổng hợp)

.
.
.